Thứ năm, 20/5/2021, 13:53 (GMT+7)

Hoàng Rapper, Tim và Bảo Kun kể nỗi lòng mùa Covid-19

Ba ca sĩ Hoàng Rapper, Tim và Bảo Kun kết hợp thực hiện MV bày tỏ nỗi niềm và những khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại.

Từ trái qua: Tim, Hoàng Rapper và Bảo Kun mặc trang phục bà ba hóa những anh nông dân trong sản phẩm 'Đang yên đang lành'. Ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác ở thời điểm dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Hoàng Rapper chia sẻ, 'Đang yên đang lành' không chỉ là ca khúc cổ động, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh mà còn thể hiện nỗi niềm, cảm xúc của mọi người dân ở các ngành nghề khác nhau khi Covid-19 bùng phát đợt mới. 'Hiện tại hầu như ai cũng phải đối diện với những khó khăn, đình trệ, thất thoát trong cuộc sống và công việc. Bản thân tôi bị mất rất nhiều cơ hội, hợp đồng, show diễn, lịch quay truyền hình... Tôi dồn hết cảm xúc vào sáng tác này và chỉ mất một đêm là viết xong', Hoàng Rapper tâm sự.

Để ca khúc tăng tính kết nối, nhạc sĩ rủ hai người bạn thân là Tim và Bảo Kun góp giọng hát chung. Sản phẩm mất 6 ngày tính từ khi sáng tác, thu âm đến lúc quay hình, thực hiện hậu kỳ... để hoàn thiện. 'Đây là MV tôi làm nhanh nhất từ trước đến nay', Hoàng Rapper tiết lộ.

MV được quay hoàn toàn trong studio. Hoàng Rapper, Tim và Bảo Kun biến hóa với nhiều trang phục, hình ảnh và diễn xuất hài hước, truyền thông điệp: 'Ai ở đâu, ở yên chỗ đấy' tới khán giả.

Bộ ba hóa thân các nhân viên y tế với trang phục bảo hộ. Trên nền nhạc phong cách Reggaeton sôi động do producer Phơ Nguyễn hòa âm phối khí, MV tạo cảm giác phấn chấn, vui tươi cho người nghe. Hoàng Rapper khéo léo lồng ghép trong sản phẩm những lời nhắc nhở mọi người tuân thủ quy định 5K về phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Biên đạo múa Kim Anh (váy đỏ) là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt ở MV 'Đang yên đang lành'. Tuy thời gian gấp rút và điều kiện khó khăn do dịch bệnh, các nghệ sĩ không tập luyện nhiều cùng nhau những họ vẫn phối hợp ăn ý trong các màn vũ đạo.

Đạo diễn Giang Thanh và DOP Nhật Trường tham gia chỉ đạo thực hiện sản phẩm 'Đang yên đang lành'.

Hoàng Rapper hy vọng sự kết hợp của anh với Tim, Bảo Kun và vũ công Kim Anh sẽ khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

MV Đang yên đang lành của Hoàng Rapper
 
 

MV 'Đang yên đang lành'

Ảnh: Tum Tum

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới