Thứ năm, 13/10/2022, 12:00 (GMT+7)

Hoàng Phương làm đẹp với các xu hướng makeup mùa thu

Top 5 Miss Universe Vietnam Lê Hoàng Phương khi quyến rũ với mắt khói nâu, lúc trẻ trung năng động cùng kiểu trang điểm lớp nền căng bóng.

1. Làn da căng bóng, rạng rỡ

Trang điểm tạo lớp nền da căng bóng vẫn là xu hướng được ưa chuộng trong mùa thu 2022. Kiểu trang điểm này sẽ tập trung vào làn da. Sau khi dùng kem lót, hãy dưỡng ẩm da bằng xịt khoáng hoặc xịt cố định lớp trang điểm (setting spray), mix kem nền và highlight để làm tăng độ mướt của kem nền, tạo ra một hỗn hợp kem nền có độ bắt sáng lý tưởng.

Bên cạnh đó, hãy sử dụng thêm phấn highlight tán thật nhẹ nhàng lên vùng gò má, sống mũi, nhân trung, cằm, đường trên chân mày để tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp gương mặt thêm nổi bật.

2. Làn môi căng mọng

Son bóng đang được nữ giới rất ưa chuộng, xuất hiện ở hầu hết các sàn catwalk cho đến các beauty vlog. Để có được đôi môi căng mọng gợi cảm, bạn đừng quên các bước tẩy da chết cho môi; dùng son dưỡng làm lớp lót; phủ nhẹ lên môi phấn nền hoặc phấn phủ để lớp son lâu phai và môi trông dày hơn; dùng chỉ kẻ môi với tone màu đậm hơn so với màu son môi bạn dùng.

Sau khi kẻ viền và thoa son, đừng quên kết thúc việc trang điểm đôi môi với kem che khuyết điểm để các đường viền môi sắc nét hơn.

3. Son màu đậm

Son môi đậm được xem là phong cách đặc trưng mùa Thu - Đông. Màu đỏ đậm như đỏ rượu vang, đỏ cherry sẽ là gam màu chủ đạo, song hành cùng các bộ sưu tập thời trang dành cho mùa thu 2022.

Đây là tone màu mang lại vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực cho phái đẹp.

4. Mắt khói nâu quyến rũ

Mắt khói tone màu nâu vẫn là xu hướng trang điểm đang thống trị mùa thu năm nay nhưng bạn có thể nhấn nhá thêm các màu như đỏ cam, vàng ánh đồng để làm nổi bật cá tính của mình.

Phong cách trang điểm này rất thích hợp cho các cô gái theo đuổi vẻ đẹp phóng khoáng, sắc sảo.

5. Má hồng cháy nắng

Mùa hè đã qua nhưng hiệu ứng cháy nắng trên gương mặt vẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ. Để tạo nên đôi má ửng hồng thật mạnh khỏe và nóng bỏng, bạn có thể chọn phấn má dạng kem với tone màu ấm như cam đất, hồng đất, màu đào… có hiệu ứng nhũ vừa phải. Để gương mặt thanh thoát và có chiều sâu, bạn nên hạn chế phấn hồng trên phần sóng mũi.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của: Art Director & Styling: Hizashi, Fashion: VUNGOC&SON, Makeup: Nguyễn Chánh Tín, Hair: Nguyễn Gia Nhi, NailStick: Pang Mỹ Nguyên, Stylist Assistant: Phan Minh Tài.

Ảnh: Kent Nguyen

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới