Thứ ba, 9/11/2021, 11:49 (GMT+7)

Hoàng Oanh 'Mắt Ngọc' phụ bạn thu hoạch khoai ở Mỹ

Ca sĩ Hoàng Oanh gom được hàng chục kg khoai lang, rau xanh, củ quả từ khu vườn của người bạn thân ở thành phố Houston.

Cuối tuần, Hoàng Oanh qua thăm bạn thân, cùng cô chăm vườn và thu hoạch một số nông phẩm. Cả hai chơi chung từ tấm bé, từng học một lớp thanh nhạc và hiện tại sống ở tiểu bang Texas. Hoàng Oanh thấy bớt cô đơn khi làm dâu xa xứ vì có người bầu bạn.

'Khu vườn tươi tốt nhờ chồng của bạn tôi mát tay trồng trọt. Mỗi tháng một lần, tôi qua phụ bạn thu hoạch. Đây là niềm vui rất đáng mong chờ', cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc chia sẻ.

Giữa trưa nắng, hai người bạn nhiệt tình đào khoai. Hoàng Oanh tiết lộ ông xã của bạn cô cũng thích công đoạn này nhưng nhường cho các chị em.

Những củ khoai lớn nặng khoảng 500 g, dài hơn bàn tay người. Nữ ca sĩ nảy ra nhiều ý tưởng chế biến món ngon như khoai lang luộc, bánh khoai...

Thành quả một buổi đào khoai của Hoàng Oanh và người bạn thân. Cả hai thích thú ngắm nghía và chia thành các phần để mang biếu.

Ngoài ra, khu vườn còn có đậu rồng, đậu bắp, các loại rau thơm, mía, hoa đậu biếc... Ông xã thích món Việt nên Hoàng Oanh lấy mỗi loại rau một ít về nấu cho anh ăn.

Ngắm vườn xanh mướt của bạn, cô ước ao có một mảnh vườn riêng nhưng bận rộn nên chưa thể bắt tay thực hiện. Cô ngưỡng mộ vợ chồng người bạn khi trồng được các loại rau khó chăm bởi thời tiết Texas khắc nghiệt.

'Dù không tự tay gieo trồng, được tận hưởng thành quả của bạn, tôi vẫn thấy rất vui. Tôi thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên, gắn bó với quê hương dù định cư Mỹ', cô nói.

Hoàng Oanh được thư giãn khi quanh quẩn cả ngày trong vườn rau. Cô trổ tài làm salad từ các loại rau hái được để đãi mọi người.

Ca sĩ Hoàng Oanh rời nhóm Mắt Ngọc năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với chồng Việt kiều nhưng đến năm 2018 mới sang Mỹ. Ở xứ cờ hoa, cô không đi hát mà ở nhà chăm sóc gia đình, phụ ông xã làm giấy tờ cho công ty xây dựng. Cô dành những năm đầu sau đám cưới để tận hưởng hôn nhân cho đến gần đây mới lên kế hoạch sinh con.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới