Thứ bảy, 4/2/2023, 14:50 (GMT+7)

Hoàng Oanh hội ngộ gia đình chồng cũ ở Mỹ

Á hậu, MC Hoàng Oanh đưa con trai - bé Max - sang Mỹ thăm ông bà nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023.

Hoàng Oanh cùng con trai chụp hình với chồng cũ Jack Cole và bố mẹ anh. MC cho biết cô và Jack lên kế hoạch cho chuyến đi từ lâu để bé Max có dịp gặp lại ông bà. Jack không bay cùng cô và con trai mà đi riêng. Với cô, chuyến đi Mỹ lần này có ý nghĩa lớn vì muốn con trai có thể cảm nhận được đầy đủ tình thương của gia đình hai bên dù bố mẹ không còn chung sống.

Hoàng Oanh và Jack Cole quen biết nhau cuối tháng 10/2017. Cuối năm 2019, họ tổ chức hôn lễ tại TP HCM. Tháng 4/2022, họ ly hôn. Hiện, cả hai giữ quan hệ bạn bè. Cô cùng Jack kết nối để trao đổi về cách nuôi dạy con, đóng góp tài chính để Max được giáo dục tốt nhất. 'Đừng vì cảm xúc ức chế hay chuyện trong quá khứ mà không cho con được gặp cha, người thân bên nội. Tôi vẫn đưa con qua Mỹ thăm ông bà nội, những việc đó tôi rất thoải mái', cô nói.

Dịp này, Hoàng Oanh đưa bố mẹ sang Mỹ chơi sau thời gian vất vả vì con cháu. MC nói cô luôn biết ơn gia đình vì khi cô trở về Việt Nam và gặp những biến cố, người thân luôn nâng đỡ, giúp cô chữa lành những vết thương rất nhanh. Nhờ sự chăm sóc từ ông bà ngoại, bé Max hòa nhập môi trường mới ở Việt Nam nhanh, sau thời gian sang Singapore sống cùng bố mẹ.

Á hậu cùng con trai check-in ở cầu Golden Gate, bắc qua eo biển Cổng Vàng ở San Francisco - một trong những biểu tượng nổi tiếng thế giới, được Hiệp hội kỹ sư dân dụng Mỹ công nhận là kỳ quan thế giới hiện đại.

Trong chuyến bay đến Nashville, tiểu bang Tennessee hôm 2/2 (giờ địa phương), Hoàng Oanh cho biết con trai được cơ trưởng rủ vào buồng lái. 'Max tròn xoe đôi mắt hơi ngơ ngác rồi cười thích thú. Con thích mê khi được đội nón cơ trưởng', cô kể.

Max tỏ ra háo hức khi theo mẹ đi chơi. Max hiện gần ba tuổi, mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Vì thế, Max thừa hưởng đường nét lai Tây của bố. Hoàng Oanh tiết lộ con trai ít ăn, chỉ thích chạy nhảy. Ở Việt Nam, có bà ngoại chịu khó đút ăn nên cô hy vọng con sẽ sớm mập mạp hơn. Cô hạnh phúc vì con trai phát triển khỏe mạnh.

Được mẹ rủ chụp hình, bé Max thể hiện vẻ đáng yêu. Hoàng Oanh tiết lộ con trai là một cậu bé tình cảm. Có lần, khi thấy mẹ nhờ bà ngoại bật máy lạnh vì nóng, dù đang chơi ở một nơi nào đó, Max không nói gì nhưng tự chạy đến bật quạt cho mẹ. Lần khác, thấy mẹ bị trầy tay, Max hỏi thăm, dặn mẹ uống nước cho khỏe. 'Max là cậu bé hiếu động nhưng con hiểu và quan tâm hết mọi thứ trong gia đình. Hiện, Max vẫn là cậu nhóc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Bé được cả ba mẹ đón sau khi tan học. Mỗi ngày con đều được trò chuyện với tất cả mọi người. Bé vẫn nhận đầy đủ tình yêu thương từ hai bên gia đình, không có gì thay đổi', cô tâm sự.

Hoàng Oanh nói Max là điểm tựa giúp cô mạnh mẽ vượt qua đổ vỡ hôn nhân đổ vỡ. Cô khẳng định sẽ cố gắng nuôi dạy con trai.

Trước đó, Hoàng Oanh cùng gia đình đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam. Cô dự định ở lại Mỹ trong hơn hai tuần để tham quan vài địa điểm nổi tiếng, thăm người thân và bạn bè.

Hoàng Oanh tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990 tại Hà Nội, được khán giả biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Hot VTeen 2006. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải á hậu. Người đẹp từng hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình, đóng một số phim điện ảnh như: Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Ba vợ cưới vợ ba...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới