Chủ nhật, 13/2/2022, 10:49 (GMT+7)

Hoàng Mỹ An cùng mẹ dạo phố Sài Gòn

Ca sĩ hải ngoại Hoàng Mỹ An lần đầu diện áo dài cùng mẹ du xuân, ngắm cảnh Sài Gòn, sau 5 năm ở Mỹ.

Hoàng Mỹ An về Việt Nam từ cuối tháng 1, sau 5 năm học tập, làm việc ở xứ cờ hoa. Nữ ca sĩ rất vui khi được sum họp, tận hưởng kỳ nghỉ Tết dài bên người thân ở quê nhà. Cô cùng mẹ diện áo dài truyền thống du xuân, ngắm cảnh phố xá Sài Gòn những ngày đầu năm.

Mẹ Hoàng Mỹ An là doanh nhân ngoài 50 tuổi, đang kinh doanh bất động sản. Nữ ca sĩ thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Cô hãnh diện vì mẹ được nhiều người khen trẻ trung, tươi tắn không kém con gái.

Hoàng Mỹ An cho biết cô đang trong tâm trạng lâng lâng hạnh phúc. Năm 2021 nữ ca sĩ từng đón mùa xuân buồn trên đất Mỹ khi chỉ có một mình, bố mẹ không sang được vì dịch bệnh.

Hoàng Mỹ An đã tốt nghiệp đại học, hiện là ca sĩ nổi tiếng, hoạt động tại một trung tâm ca nhạc ở Mỹ. 'Lâu rồi tôi mới về nước. Khi sang chúc Tết nhà ông bà, họ hàng thấy các em, các cháu lớn hơn, bố mẹ, ông bà thì già đi nhiều. Giờ tôi cảm nhận rõ giá trị của thời gian, sức khỏe và trân trọng khoảnh khắc hiện tại nhiều hơn', Hoàng Mỹ An nói.

Ca sĩ 9X thảnh thơi ngồi uống nước ở quán vỉa hè cùng mẹ. Những năm trước dịp Tết cô thường tất bật chạy show ở khắp các tiểu bang tại Mỹ và đi học ngay trong những ngày đầu năm âm lịch.

Hoàng Mỹ An và mẹ chụp ảnh selfie ghi lại kỷ niệm ở một góc đơn sơ của Sài Gòn.

'Mùa xuân năm nay tôi thấy vui và ấm áp lắm. Về Việt Nam mới được cảm nhận rõ không khí Tết', Hoàng Mỹ An cho biết.

Ca sĩ hải ngoại khoe dáng thon thả, nhan sắc xinh tươi, đầy sức sống ở tuổi 26.

Cô kín đáo về chuyện tình cảm, chỉ cho biết đang tập trung theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới