Thứ ba, 5/4/2022, 08:41 (GMT+7)

Hoàng Đức tìm gặp bạn gái sau trận thua Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bạn gái Gia Hân động viên sau khi CLB Viettel để thua Hà Nội với tỷ số 0-1 ở trận đá bù vòng 2 V-League 2022, tối 4/4.

Kết thúc trận đấu, Hoàng Đức ra khu vực khán đài A sân Hàng Đẫy để tìm bạn gái Gia Hân. Cô nàng vừa từ Đồng Nai ra Hà Nội để cổ vũ anh và hâm nóng tình cảm. Tiền vệ quê Hải Dương được bạn gái động viên khi CLB Viettel để thua Hà Nội với tỷ số 0-1.

Gia Hân cười tươi khi rời sân sau cuộc trò chuyện ngắn với bạn trai. Hot girl quê Đồng Nai và tiền vệ CLB Viettel hẹn hò từ năm 2019. Cặp trai tài, gái sắc đã về nhà ra mắt gia đình hai bên.

Mẹ Hoàng Đức cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ con trai. Tuy nhiên, bà không ngồi cạnh con dâu tương lai.

Ở trận đấu này, Hoàng Đức vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Viettel. Anh có một số pha dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương và đánh chặn giải nguy cho Viettel. Tuy nhiên, CLB Hà Nội thi đấu tốt hơn và có được bàn thắng duy nhất do công của Trương Văn Thái Quý ở phút 61.

Hoàng Đức buồn bã rời sân sau khi trận đấu kết thúc. Đây là trận thua đầu tiên của CLB Viettel ở mùa giải này.

Hoàng Đức nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Tiền vệ sinh năm 1998 hiện đóng vai trò trụ cột ở hàng tiền vệ CLB Viettel và được HLV Park rất tin dùng ở tuyển Việt Nam.

Thất bại này khiến Viettel bỏ lỡ cơ hội vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2022. Hiện, Hải Phòng vẫn đứng đầu với 8 điểm, hơn Viettel, SLNA và Hà Nội một điểm. Tuy nhiên, CLB Hà Nội có lợi thế khi đấu ít hơn các đội trên một trân.

Viettel 0-1 Hà Nội FC
 
 

Viettel 0-1 Hà Nội

Đánh giá phiên bản mới