Chủ nhật, 16/5/2021, 22:21 (GMT+7)

Hoàng Đức chấn thương, làm bạn với Xuân Trường

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nối gót Xuân Trường nhập hội những cầu thủ chấn thương, phải tập riêng cùng bác sĩ.

Chiều 16/5, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong buổi tập này, ba cầu thủ của SLNA gồm Văn Đức, Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng vẫn chưa góp mặt vì đang phải cách ly tại CLB do tiếp xúc với một trường hợp F1, có nguy cơ mắc Covid-19.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội vì dính chấn thương ở mu bàn chân sau một pha va chạm ở buổi tập chiều 15/5. Cầu thủ của CLB Viettel đã được đưa đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương, qua đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị, giúp anh phục hồi sớm nhất.

Hoàng Đức nối gót Xuân Trường, phải tập riêng cùng bác sĩ. Tiền vệ của HAGL bị chấn thương ở cổ chân sau pha va chạm với Duy Mạnh trong buổi tập hôm 11/5.

Trong khi đó, Văn Hậu đã có thể tham gia tập luyện chung với toàn đội từ hôm 15/5. Hậu vệ người Thái Bình tập với khối lượng vận động tăng dần, để dần thích nghi cho tới khi bình phục hoàn toàn.

Hậu vệ Lê Văn Xuân cũng đã bình phục chấn thương để tham gia tập với giáo án chung từ hôm 15/5. Văn Xuân là một trong những phương án dự phòng của HLV Park khi Văn Hậu không thể dự vòng loại World Cup 2022.

Trước khi bước vào rèn chiến thuật, HLV Park đã lồng ghép vào phần khởi động những trò chơi vận động nhằm tạo sự hứng khởi, tăng cường tinh thần kết nối giữa các cầu thủ.

Các cầu thủ chia thành nhiều nhóm nhỏ, chơi trò 'mèo đuổi chuột'. Trò chơi này không chỉ tạo bầu không khí vui vẻ mà còn giúp các cầu thủ rèn khả năng che chắn và va chạm.

Quế Ngọc Hải vừa đón tuổi 28 hôm 15/5. Anh được HLV Park và cả đội tổ chức sinh nhật ấm cúng sau bữa cơm tối.

HLV Park nhắc nhở nhóm Hồng Duy và Công Phượng. Trong tuần tới, tuyển Việt Nam dự kiến đá giao hữu nội bộ với U22 để nhà cầm quân người Hàn Quốc kiểm nghiệm đội hình, chiến thuật, đồng thời làm cơ sở để ông gút danh sách.

Tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5 với 28 cầu thủ (bao gồm cả thủ môn Văn Lâm). Thầy trò ông Park sẽ đá giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào thi đấu vòng loại World Cup 2022. Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia hai điểm và hơn Thái Lan ba điểm.

Tuyển Việt Nam tập chiều 16/5
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới