Thứ ba, 10/5/2022, 10:35 (GMT+7)

Hoàng Anh 'lột xác' sau 10 năm đoạt giải á hậu

Lần đầu thử nghiệm phong cách cá tính, á hậu Hoàng Anh khoe nhan sắc thăng hạng sau 10 năm lên ngôi tại Hoa hậu Việt Nam.

10 năm qua, Hoàng Anh ít hoạt động showbiz mà tập trung thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bộ ảnh thời trang mới là cách làm mới mình của Hoàng Anh, giúp cô vượt khỏi sự an toàn mà lâu nay nhiều khán giả vẫn nghĩ về cô.

Mỹ nhân sinh năm 1994 lần đầu thử nghiệm phong cách cá tính mới lạ. Cô diện nhiều kiểu váy ngắn, áo hở eo... để tôn sắc vóc gợi cảm của 'mẹ hai con'.

Hoàng Anh diện váy quây đen điểm xuyết nơ hồng, kết hợp phụ kiện mang cảm hứng cổ điển như vòng choker, găng tay ren... Điểm nhấn của trang phục là cách mix tất cùng sandals đế thô - xu hướng thịnh hành năm nay được các fashionista yêu thích.

Cận kề tuổi 30, á hậu nghĩ rằng không cần phải gò bó mình vào một khuôn phép nào đó mà hãy luôn giữ sự trẻ trung của tâm hồn. 'Một tâm hồn trẻ trung tươi mới sẽ khiến chúng ta luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống', cô nói.

Sau hai lần sinh con, Hoàng Anh vẫn giữ được thân hình mảnh mai, vòng eo 'con kiến' cùng đôi chân thon dài.

Người đẹp 28 tuổi ứng dụng mốt color block theo công thức mới lạ. Cô kết hợp crop top cùng chân váy siêu ngắn, phối găng tay đính lông vũ và sandals đế thô. Dù mỗi món đồ một màu, set đồ của Hoàng Anh trông không lòe loẹt mà bắt mắt.

Nhờ chế độ ăn uống điều độ cùng việc luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, Hoàng Anh được khen trông vẫn như còn son rỗi, nhan sắc dường như không già đi sau 10 năm lên ngôi á hậu.

Cùng lối mix đồ khác lạ, Hoàng Anh cá tính hơn nhờ cách trang điểm mắt mèo sắc lạnh, cập nhật hot trend.

Với chiếc đầm nỉ phối bèo nhún độc đáo, Hoàng Anh khéo mang họa tiết cánh bướm hot trend lên trang phục. Cô không ngại sự phá cách khi kết hợp quần tất đỏ rực.

Người đẹp cho biết cô may mắn được ông xã ủng hộ trong mọi hoàn cảnh. 'Chồng tôi không bao giờ bắt tôi phải gò bó vào một khuôn phép nào cả mà luôn khuyến khích tôi hãy sống là chính mình, miễn là biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình phải lo cho gia đình', Hoàng Anh cho biết. Đây cũng là động lực giúp cô thực hiện bộ hình với phong cách mới mẻ, đánh dấu sự tái xuất với showbiz sau thời gian khá 'im hơi lặng tiếng'.

Photo: Huy Nguyễn, Art Director: Mai Diệu Vi, Makeup: Minh Ánh, Hair: Nguyễn Thanh Xuân.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới