Thứ sáu, 24/9/2021, 11:47 (GMT+7)

Hoàng Anh làm nhiều nghề mưu sinh sau ly hôn

MỹChia tay vợ Việt kiều, diễn viên Hoàng Anh tiếp tục bán hàng online bên cạnh đóng phim, ca hát, làm talkshow và đi sự kiện.

Thủ tục ly hôn của Hoàng Anh sẽ hoàn tất trong tháng 9. Anh và vợ cũ đã sống riêng từ tháng 12/2020. Sau khi rời đi, nam diễn viên duy trì bán hàng online. Anh trở lại nghệ thuật nhưng thời gian đầu chưa khởi sắc do Covid-19.

Toàn bộ chi phí trang trải cuộc sống của anh trên đất Mỹ phụ thuộc công việc sản xuất nội dung YouTube. Anh hợp tác với bạn diễn Thắm Bebe để làm chương trình talkshow về chủ đề tình yêu và hôn nhân.

Thắm Bebe từng tham gia một số vai phụ trong phim truyền hình hồi sống ở Việt Nam. Cô đã có chồng và bốn con nhưng bị đồn là người thứ ba khiến hôn nhân của Hoàng Anh tan vỡ.

Từ tháng 6, thị trường giải trí hải ngoại sôi động lại. Hoàng Anh nhận nhiều lời mời tham dự khai trương, quảng bá, làm MC chương trình mua sắm. Trong ảnh, anh hội ngộ diễn viên Đức Tiến tại tiệc âm nhạc đầu tháng 9 ở California.

Nam diễn viên ngồi cùng ca sĩ Leon Vũ (thứ hai từ trái qua) tại bàn dành cho khách mời trong một sự kiện thương mại cũng diễn ra ở tiểu bang này.

Hoàng Anh khát khao theo đuổi nghề diễn trên đất Mỹ. Anh luôn tìm kiếm một vai diễn để thỏa mãn đam mê sau vai Công trong Gạo nếp gạo tẻ. Gần đây, êkíp Hoàng Anh - Thắm Bebe khởi động dự án phim ngắn do họ bỏ tiền sản xuất. Nam diễn viên sẽ tham gia dựng kịch bản, đạo diễn và đóng chính.

Song song làm phim, anh vẫn thực hiện các nội dung giải trí khác như MV, sitcom, talkshow... Cuộc sống lẫn công việc của anh gắn liền với Thắm Bebe.

'Cặp tình nhân tin đồn' quay cảnh lãng mạn khi cover một ca khúc hot. Nam diễn viên muốn thể hiện bản thân ở lĩnh vực ca hát, bên cạnh phim ảnh.

Anh và bạn diễn có nhiều chuyến công tác trong 10 tháng qua. Cả hai thường đến các thành phố hoặc tiểu bang khác để chạy show, tìm kiếm bối cảnh ghi hình.

Hoàng Anh được Thắm Bebe tháp tùng ra sân bay, chuẩn bị đến Chicago. Anh được mời lên sóng chương trình dành cho khán giả Việt tại địa phương này.

Hoàng Anh gác lại sự nghiệp phim ảnh tại Việt Nam sau phim Gạo nếp gạo tẻ. Anh qua Mỹ năm 2019 để đoàn vụ vợ và con gái. Thời gian đầu, anh sống khép kín, chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Sau này, nam diễn viên mới cởi mở, chủ động giao lưu với đồng nghiệp tại hải ngoại.

Đầu tháng 9, anh gặp lại diễn viên Võ Thành Tâm tại thành phố Westminster.

Anh cũng tham gia lễ giỗ Tổ nghệ thuật ở Saigon Performing Arts Center cùng nhạc sĩ Lê Quang (bìa trái), Trương Minh Cường (bìa phải) và Võ Thành Tâm.

Cuộc chia tay của Hoàng Anh ồn ào trong thời gian dài. Anh và vợ cũ đều có lý lẽ riêng nên không thể đối thoại. Hiện tại, luật sư và tòa án đang xử lý thủ tục ly hôn của họ. Sau đó, con gái Abbie sẽ tiếp tục ở với mẹ còn Hoàng Anh chu cấp cho bé theo quy định.

Mức trợ cấp nuôi con (child support) phụ thuộc thỏa thuận đôi bên và dựa trên thu nhập hàng tháng của Hoàng Anh ở Mỹ. Con gái anh bốn tuổi, đang học tại một trường mẫu giáo gần nhà.

Lyn

Đánh giá phiên bản mới