Thứ hai, 22/8/2022, 11:00 (GMT+7)

Hoàng Anh đổi gió style cá tính dự show thời trang

Khác với phong cách nữ tính quen thuộc, á hậu Hoàng Anh mix đồ cá tính dự Tuần lễ thời trang tốt nghiệp Re:birth, tối 21/8.

Hoàng Anh diện chiếc váy có tông màu xanh của NTK Cường Đàm dự show thời trang tốt nghiệp của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội. Kiểu dáng độn vai tăng độ mạnh mẽ cho người đẹp sinh năm 1994. Cô kết hợp cùng lối trang điểm eyeliner và tóc rối sắc sảo.

Á hậu Việt Nam 2012 phối trang phục cùng chiếc ví Louis Vuitton tí hon. Vốn yêu thích thời trang, Hoàng Anh đầu tư nhiều kiểu túi xách lạ mắt để kết hợp cùng váy áo.

Bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ, Hoàng Anh tranh thủ thời gian tham dự các sự kiện phù hợp. Dù đã là mẹ hai con, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhan sắc trẻ trung không khác nhiều so với lúc mới đoạt giải.

Gần đây, khi hai con đã cứng cáp, Hoàng Anh đầu tư chăm chút diện mạo hơn. Cô không muốn bó buộc hình ảnh trong vai trò một bà nội trợ nên thử nghiệm nhiều style hiện đại. Cô hướng tới sự năng động và trẻ trung đúng như tính cách ngoài đời.

Trên hàng ghế đầu show thời trang, mỹ nhân 28 tuổi chăm chú theo dõi các bộ sưu tập của những nhà thiết kế Gen Z.

Cũng trong sự kiện, diễn viên Trần Vân mặc đồ của một nhà thiết kế trẻ tham gia trình diễn trong tuần lễ.

Trang phục phom dáng corset độc đáo mang đến vẻ cá tính cho diễn viên 'Nhà trọ Balanha'.

MC Huyền Châu đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới