Thứ năm, 21/3/2024, 09:31 (GMT+7)

Hoài Lâm lộ diện sau công khai bạn gái

TP HCMCa sĩ Hoài Lâm mặc giản dị dự buổi chiếu phim 'Sáng đèn' vào chiều 20/3, khoảng một tuần sau khi công khai có bạn gái sinh năm 2003.

Hoài Lâm chọn set đồ đen đơn giản cho sự kiện. Nam ca sĩ được khen điển trai hơn sau hành trình giảm cân từ cuối năm 2023.

Chia sẻ cảm xúc tại sự kiện, Hoài Lâm nói muốn chung vui với các diễn viên và êkíp phim 'Sáng đèn', khi phim trở lại rạp Việt, sau lần rút lui khỏi đường đua phim Tết.

Tuần trước, anh công khai hẹn hò với người mẫu Kim Ngân - nữ chính trong MV 'Người mới' của anh (phát hành năm 2021). Hai người bên nhau đã ba năm nhưng kín tiếng về mối quan hệ.

Hoài Lâm dành lời chúc cho vai nam chính - kép hát cải lương - của Bạch Công Khanh trong phim 'Sáng đèn'. Khoảng hai năm qua, hai nam ca sĩ có nhiều dịp đứng chung sân khấu, trở thành những người bạn trong showbiz.

'Kép và đào' của gánh hát cải lương trong phim - Bạch Công Khanh và Trúc Mây hồi hộp khi bộ phim được chiếu trở lại. Nam chính tin tưởng một bộ phim gửi gắm rất nhiều tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình đồng nghiệp, tình bạn bè và trên hết là tình người sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả. Anh cũng nhấn mạnh bộ phim sẽ dành cho mọi đối tượng khán giả có thể thưởng thức.

Lần đầu kết đôi trên màn ảnh, Trúc Mây và Bạch Công Khanh có một cảnh hôn được thực hiện trong điều kiện khó khăn, khiến họ dang nắng ba ngày, quay đi quay lại nhiều lần.

Nữ thứ của phim Lê Phương cũng rất hy vọng khán giả sẽ có những phản hồi tích cực và giới thiệu đến bạn bè, người thân ra rạp ủng hộ bộ phim. Hóa thân cô đào nổi tiếng, nữ diễn viên được thực hiện giấc mơ đứng trên sân khấu cải lương ngày nhỏ. Cô kể thời thiếu nữ hâm mộ nghệ sĩ Vũ Linh, mong có người yêu giống anh. Hồi ấy, cô cũng thường trùm mền giả làm áo choàng diễn cải lương

Vợ chồng Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đến chúc mừng êkíp. Nữ diễn viên cảm nhận phim dễ thương, cảm động và ý nghĩa. Cô cũng thích cách phim lồng ghép chất liệu hài hước. Đôi chỗ, cô chưa thật thỏa mãn nhưng đánh giá đây là bộ phim được làm chỉn chu.

Xem lại phim, NSƯT Hữu Châu bồi hồi nhớ ký ức theo đoàn cải lương của gia đình lưu diễn các tỉnh thành, ngủ ở nghĩa trang, chơi những trò dân dã.

Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh diện áo dài đến xem phim.

Hồi Tết, phim 'Sáng đèn' thông báo rút khỏi rạp sau hai ngày chiếu, với doanh thu chưa tới 715,9 triệu đồng. Phim quay lại rạp từ tối 20/3.

Câu chuyện trải dài từ thập niên 1990 đến những năm đầu 2000. Trước sự thay đổi của nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, đoàn cải lương Viễn Phương phải chuyển mình thành gánh tạp kỹ, bôn ba nhiều tỉnh thành Nam Bộ lưu diễn mưu sinh. Từ ông bầu đến các nghệ sĩ làm đủ nghề để chăm lo cho đoàn.

Diễn viên chính của phim gồm Lê Phương, Cao Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Trúc Mây. Nhiều tên tuổi lớn của làng sân khấu đóng vai phụ hoặc làm khách mời, như NSƯT Lê Thiện, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Chí Tâm, NSƯT Kim Tử Long...

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới