Thứ bảy, 23/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Hòa Minzy được khen cách mix đồ 'như chị gái của con'

Bước sang tuổi 30, ca sĩ Hòa Minzy trông trẻ trung như chị bé Bo nhờ lối phối đồ kiểu Hàn Quốc.

Hòa Minzy được nhiều khán giả so sánh 'trông như học sinh cấp ba' khi mặc áo thun dáng rộng, phối cùng quần shorts và giày thể thao. Bà mẹ một con còn kết hợp túi canvas đeo chéo, hoàn thiện tổng thể năng động.

Sắp bước sang tuổi 30, nữ ca sĩ vẫn có vóc dáng nhỏ nhắn, nhan sắc trẻ trung. Nhờ cách mix đồ hè đậm chất Hàn Quốc, cô được người hâm mộ khen 'như chị bé Bo'.

Cảm hứng phối đồ của Hòa Minzy đến từ các nữ sinh Hàn Quốc. Cô cũng ưa chuộng trang phục của các thương hiệu xứ kim chi. Để 'ăn gian' tuổi, nữ ca sĩ ưa chuộng những kiểu dáng cơ bản như áo thun, áo/váy polo, áo dệt kim...

Diện váy polo dáng suông với tông màu trắng, Hòa Minzy toát lên vẻ tinh nghịch.

Giọng ca sinh năm 1995 như teen girl khi diện sơ mi cùng quần shorts đồng bộ, đi kèm là chiếc túi xách đeo chéo thêu hình chú gấu. Những tông màu tươi sáng như xanh pastel, hồng, trắng được Hòa Minzy yêu thích vì tạo cảm giác làn da thêm trắng sáng.

Áo len dệt kim thường được mẹ bé Bo phối chân váy xếp ly để tạo sự thoải mái, thích hợp với những ngày hè.

Với chiều cao 1,55 m, Hòa Minzy thường chọn trang phục có phom dáng vừa vặn, không quá rộng hay quá ôm, kiểu dáng ngắn ngang đùi để tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn.

Các kiểu túi đeo chéo giúp Hòa Minzy hoàn thiện tổng thể xinh xắn, 'hack' tuổi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới