Thứ bảy, 5/8/2023, 22:42 (GMT+7)

Hoa khôi Áo dài Trần Thị Duyên tôn body cùng đầm cắt xẻ

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 Trần Thị Duyên diện loạt đầm cut-out gợi cảm, khoe sắc vóc quyến rũ tuổi 25.

Đánh dấu nửa năm đăng quang, Trần Thị Duyên thực hiện bộ hình theo phong cách gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1998 tôn đường cong với những mẫu đầm cut-out táo bạo.

Trang phục ôm sát làm nổi bật chiều cao 1,68 m, thân hình S-line của mỹ nhân Hà thành.

Diện mẫu váy cúp ngực phom dáng corset với phần chân váy khoét hông, Trần Thị Duyên khoe làn da trắng. Người đẹp cho biết để giữ dáng, cô tích cực tập gym và Pilates.

Cô kết hợp cùng loạt trang sức metallic tăng độ nổi bật. Hoa khôi 25 tuổi cho biết ở đời thường cô theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Thiết kế thắt dây lưng làm nổi bật bờ vai mong manh, hõm lưng quyến rũ của Trần Thị Duyên.

Nói về việc một số người đẹp thi nhan sắc để tìm đại gia, Trần Thị Duyên cho biết cô có học thức, có nhiều công việc để kiếm tiền. 'Tôi có thể tự mua những món đồ mình thích mà không cần xin hay sống dựa vào ai', cô nói.

Để thể hiện sự đa dạng trong việc biến hóa phong cách, Trần Thị Duyên kết hợp blazer, sơ mi dáng rộng và boots cao đến gối.

Sau hơn nửa năm trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, Trần Thị Duyên cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Trước đây khi còn là sinh viên, cô thường xuyên đi làm người mẫu, quay hình quảng cáo. Khi có danh hiệu, cát-xê của cô tăng lên gấp 5 lần.

Cũng trong bộ ảnh, Trần Thị Duyên diện đầm dạ hội đôn đẩy vòng một. Cô đội lại chiếc vương miện giành được khi đăng quang. Hoa khôi cho biết việc đoạt ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi trẻ.

Trong đêm chung kết, ngoài vương miện mỹ nhân Hà thành còn giành giải phụ 'Người đẹp tài năng' nhờ có giọng hát tốt, khả năng vũ đạo. Cô nhận được một số lời mời đi hát sau cuộc thi. Tuy nhiên, Trần Duyên tiết lộ thời điểm này, cô chưa có ý định lấn sân âm nhạc vì cần trau dồi thêm về thanh nhạc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới