Chủ nhật, 4/2/2024, 14:44 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi du xuân sớm ở Australia

Hoa hậu Ý Nhi xúng xính áo dài, tận hưởng không khí bình yên khi dạo quanh trường đại học.

Năm nay, Ý Nhi không về Việt Nam đón Tết Nguyên đán do bận học, đã nhận việc làm thêm. Trước Tết Nguyên đán vài ngày, người đẹp tranh thủ xuân sớm, thực hiện bộ ảnh chào năm mới. Cô mặc áo dài lụa hồng của nhà thiết kế Brian Võ, tản bộ quanh Đại học Sydney - nơi cô du học ngành quản trị kinh doanh.

Ý Nhi nói cô nhớ cảm giác dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, nấu bánh chưng cùng người thân. Người đẹp cho biết cô sẽ gọi về nhà đón giao thừa online cùng gia đình, sau đó tranh thủ đi chùa thắp nhang cầu may. 'Đây là năm đầu tôi đón Tết xa nhà. Tết là dịp sum vầy người thân nên nỗi nhớ nhà, nhớ quê là không tránh khỏi. Năm sau, tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc về Việt Nam đoàn tụ gia đình', cô nói.

Ý Nhi nói với cô, Tết luôn rực rỡ, hạnh phúc, ấm áp theo cách riêng. Người đẹp nói theo thời gian mọi thứ dần thay đổi, trở nên hiện đại nhưng với cô, Tết chỉ cần được sum vầy bên người thân là đã đủ đầy, hạnh phúc. 'Tôi mong gia đình, những người yêu thương xung quanh luôn khoẻ mạnh, vì tôi không thể ở đó chăm sóc nếu như có ai đó bị ốm. Tôi cũng mong mình khỏe mạnh và thực hiện được tất cả những dự định trong năm 2024', cô nói.

Người đẹp cho biết bánh chưng, bánh tét là hai món ăn cô thích nhất dịp Tết. Cô thấy mình tươi tắn, năng lượng hơn nhờ thoải mái tinh thần.

Đại học Sydney - nơi Ý Nhi du học - xếp thứ 19 trên thế giới, xếp thứ hai tại Australia, theo bảng xếp hạng QS Rankings 2024. Nhờ hoạt động phong trào, tham gia các câu lạc bộ đội nhóm của trường năng nổ nên Ý Nhi được trường trao học bổng 20% (20.000 AUD, khoảng hơn 310 triệu đồng) học phí giai đoạn hai tại Australia.

Miss World Vietnam hiện sống trong một căn hộ thuê ở thành phố Sydney cùng em họ, khoảng cách từ nhà đến trường mất 30 phút phút di chuyển bằng tàu điện. Cô tiết kiệm bằng cách tự nấu ăn. Mỹ nhân quê Bình Định cho biết thời tiết Sydney mát mẻ, ôn hòa. Sống nơi đất khách, để vơi bớt nỗi buồn, mỗi ngày Ý Nhi gọi về Việt Nam trò chuyện cùng người thân. Cô tự tin bản thân sẽ sớm thích nghi với môi trường mới.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới