Thứ bảy, 11/11/2023, 12:42 (GMT+7)

Hoa hậu và các á hậu Miss Grand International 2023 khoe dáng ở Phuket

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 cùng các á hậu, trong đó có á hậu 4 Lê Hoàng Phương, đọ sắc vóc nóng bỏng với bikini khi đi công tác ở Phuket, Thái Lan.

Lê Hoàng Phương (trái) và hoa hậu Luciana Fuster (giữa), á hậu 5 Melissa Bottema nhận 'bão Like' trên fanpage của Miss Grand International với bức ảnh đi biển ở Phuket.

Luciana Fuster khoe body bốc lửa với bikini dây sexy. Mỹ nhân Peru đăng quang Miss Grand International 2023 trong chung kết diễn ra tại TP HCM hôm 25/10. Cô năm nay 24 tuổi, cao 1,74 m, số đo ba vòng 86-61-97 cm.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 khoe dáng với bikini ở Puket
 
 

Đương kim hoa hậu tạo dáng bên biển

Á hậu 4, người đẹp Việt Nam Lê Hoàng Phương, được khen ngợi có body đẹp, khỏe khoắn. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 88-63-99 cm.

Á hậu 5, người đẹp Hà Lan Melissa Bottema, như nữ thần gợi cảm trong bộ áo tắm cut-out. Melissa từng gây ấn tượng trong suốt cuộc thi với vóc dáng, thần thái quyến rũ.

Mỹ nhân Angola, Eugénia das Neves, khoe body săn chắc như tạc. Eugénia vào top 10 Miss Grand và cùng đạt danh hiệu á hậu 5.

Á hậu 1, người đẹp Myanmar Ni Ni Lin Eain, yêu kiều trong bộ đồ đi biển màu đen.

Mỹ nhân Myanmar tạo dáng bên á hậu 2 - người đẹp Colombia María Alejandra López.

Người đẹp Mỹ Sthephanie Miranda (á hậu 3) và người đẹp Cộng hòa Dominica Skarxi Marte (á hậu 5) được yêu thích với vóc dáng khỏe khoắn.

Người đẹp Indonesia Ritassya Wellgreat (phải) khoe eo nhỏ xíu bên người đẹp Angola. Ritassya cũng đạt danh hiệu á hậu 5.

Sau chung kết, hoa hậu và các á hậu tới Thái Lan - trụ sở của tổ chức Miss Grand International - từ đầu tháng 11 để bắt đầu thực hiện sứ mệnh của mình trong một năm.

Vũ Hoài

Đánh giá phiên bản mới