Thứ ba, 1/2/2022, 08:23 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy duyên dáng với áo dài Vũ Việt Hà

Diện loạt áo dài tơ tằm thêu tay đậm cảm hứng truyền thống, hoa hậu Tiểu Vy đẹp nền nã, dịu dàng.

Lần đầu hợp tác cùng hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài, NTK Vũ Việt Hà ưng ý với cách thể hiện của người đẹp 22 tuổi.

Vốn quen thuộc với phong cách hiện đại, Tiểu Vy trở nên duyên dáng, nền nã cùng loạt áo dài lấy cảm hứng từ thập niên 1930.

Hoa hậu tạo dáng uyển chuyển trong những thiết kế phom suông mềm mại, kết hợp các kiểu khăn choàng thủ công.

NTK Vũ Việt Hà cho biết bộ sưu tập này được anh đầu tư nhiều tâm huyết. Chất liệu chủ đạo của các mẫu áo dài là sợi tằm se thủ công từ các làng nghề Vạn Phúc, Thái Bình... nhưng được dệt theo cách của người H'Mông Quản Bạ (Hà Giang).

Nhà thiết kế mang nét văn hóa đậm chất cổ truyền lên những hình thêu tinh xảo trên các mẫu áo dài.

Hoa đào, mâm ngũ quả ngày Tết hay các danh thắng của Việt Nam được tái hiện đầy sống động qua bàn tay của các nghệ nhân làng Trạch Xá và tốn hàng tháng trời để hoàn thành.

Bảng màu của các thiết kế rất đa dạng, từ những gam trầm nền nã như nâu, be đến các tông rực rỡ như đỏ, hồng với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp.

Thông qua bộ sưu tập này, Vũ Việt Hà muốn mang đến hình ảnh những cô gái Việt Nam luôn trân trọng các giá trị truyền thống nhưng vẫn phù hợp với nét đẹp hiện đại.

Bộ sưu tập này cũng từng được Vũ Việt Hà giới thiệu trong chương trình nghệ thuật 'Dòng chảy bất tận - The Eternal Flow' thuộc khuôn khổ Triển lãm Thế giới Expo diễn ra ở Dubai, UAE hồi cuối 2021.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới