Thứ năm, 12/5/2022, 11:01 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hóa cô dâu

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh diện nhiều váy cưới dáng xòe nhẹ, lấy cảm hứng từ đóa hoa calla.

Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh vừa có dịp làm cô dâu tập sự trong bộ ảnh thời trang giới thiệu sưu tập mới nhất của NTK Phương Linh mang tên 'Calla Florals Shine' (Những đóa hoa rạng ngời).

Các váy thuộc bộ sưu tập được làm theo sáu chủ đề khác nhau, lấy cảm hứng từ từng sắc thái của loài hoa calla.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới dựng gọng corset, điểm họa tiết hoa nhí mang đến sự dịu dàng, phù hợp làm váy đi bàn tại tiệc.

Thông qua bộ sưu tập, NTK Phương Linh, người được gọi là 'chị tiên váy cưới' muốn gửi gắm tới cô dâu: 'Mỗi cô gái đều có nét đẹp riêng như những bông hoa khoe sắc trong buổi sớm tinh mơ, xứng đáng được tôn vinh, trân trọng, yêu thương và nâng niu hết mực. Những bông hoa đẹp nhất khi được là chính mình, tỏa sáng theo cách riêng, làm điều mình thích, khao khát và đam mê'.

Để cho ra mắt bộ sưu tập, NTK Phương Linh và cộng sự đã dành thời gian 'thai nghén' trong suốt 16 tháng.

Váy cưới tinh xảo được kết hợp với các dây trang sức, gợi nhắc tới phong cách váy cưới lộng lẫy của các cô dâu Lebanese. NTK Phương Linh cho biết lần này chị đầu tư sản xuất hình ảnh ở một khách sạn tại Phú Quốc, công trình do bàn tay của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley tạo dựng. Trong sáu ngày bấm máy bộ sưu tập, chị cùng êkíp làm việc xuyên suốt từ 4h chiều tới 2h sáng hôm sau để có được kết quả ưng ý.

Những váy cưới mang nhiều vẻ đẹp riêng, có dáng ball gown giúp tôn dáng người diện.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và người mẫu Emma Lê diện váy với nền vải đính kết hạt tạo độ bắt sáng tự nhiên.

Váy xòe có khoảng cut out ở eo giúp tạo hiệu ứng thu nhỏ vòng hai, có cánh tay từ vải xuyên thấu giúp tôn vẻ gợi cảm của cô dâu.

Bộ sưu tập còn nhiều mẫu váy khác được NTK Phương Linh sớm ra mắt trong tương lai gần. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Mr. Lee.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới