Thứ tư, 22/3/2023, 11:36 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy được khen nhuận sắc sau 3 tháng đăng quang

Sau ba tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy được bạn bè, khán giả khen ngày càng đẹp, rạng rỡ.

Thanh Thủy luôn chuẩn bị trang phục, trang điểm kỹ lưỡng khi đi sự kiện. Góp mặt tại buổi họp báo công bố dự án điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King của Đàm Vĩnh Hưng hôm 21/3, mỹ nhân quê Đà Nẵng diện đầm cúp ngực khoe vai trần, vòng một gợi cảm. Váy ngắn kết hợp sandals quai mảnh giúp đôi chân được nhận xét thẳng, nuột nà của Thanh Thủy thêm thu hút.

Thanh Thủy tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng
 
 

Thanh Thủy tại sự kiện hôm 21/3

Ba tháng trước, Thanh Thủy từng bị chê nhan sắc kém nổi bật so với các hoa hậu tiền nhiệm như Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy. Do đó, cô vui khi nhận những phản hồi tích cực từ khán giả về sắc vóc, phong cách ở hiện tại. 'Tôi hạnh phúc vì được mọi người quan tâm, theo dõi các hoạt động cũng như nhận ra sự thay đổi hình ảnh của mình sau ba tháng. Làm việc với công ty quản lý, êkíp, stylist giúp tôi dần định hình phong cách, hiểu được đâu là thế mạnh cần phát huy và hạn chế phải khắc phục của bản thân', cô nói với Ngôi Sao, sáng 22/3.

Thanh Thủy nói cô từng choáng ngợp với lịch làm việc dày đặc sau đăng quang. Việc phải trang điểm nhiều để quay hình, đi sự kiện khiến làn da của người đẹp đôi lúc khô sạm, nổi mụn. Để có làn da được khen khỏe mạnh, trắng sáng ở hiện tại, Thanh Thủy chia sẻ bí quyết: 'Tôi luôn uống đủ nước, ăn nhiều rau, chú trọng làm sạch da sau mỗi lần trang điểm hoặc ra đường. Tôi chú ý lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp với bản thân. Lúc rảnh rỗi, tôi tới bệnh viện thẩm mỹ, trị liệu da. Chế độ ăn của tôi được tính toán một cách lành mạnh'.

Thanh Thủy cao 1,75 m, vóc dáng được khen cân đối cùng đôi chân đạt tỷ lệ đẹp. Người đẹp nói hiện cô tập gym thường xuyên để giữ dáng. Trước đây, cô thích ăn vặt nhưng giờ đã thay đổi thói quen. 'Chế độ eat clean sẽ không hề dễ dàng ở thời điểm ban đầu nhưng khi đã đặt ra mục tiêu cho bản thân thì tôi không còn cảm thấy khó khăn gì nữa', cô tâm sự.

Thanh Thủy cho biết cô không theo đuổi một phong cách nhất định mà sẽ linh hoạt ở từng môi trường, hoạt động khác nhau. Khi dự sự kiện, cô sẽ chọn những layout trưởng thành, đậm chất beauty queen. Còn ở đời thường, cô vẫn muốn hướng đến sự trẻ trung, năng động, đúng với hình ảnh một cô nàng gen Z.

Sau khi chỉnh nha, nụ cười của Thanh Thủy thêm hoàn thiện. Các đường nét của hoa hậu được khen ngày càng nhẹ nhàng, hào hòa, phù hợp với phong cách thanh lịch cô theo đuổi.

Á hậu Thụy Vân cho rằng vẻ đẹp của Thanh Thủy lúc mới nhìn có thể sẽ còn băn khoăn, nhưng càng tiếp xúc sẽ thấy người đẹp 21 tuổi có nhiều tố chất để tiến xa, tỏa sáng. Nữ MC cho biết cô ấn tượng khi chấm Thanh Thủy ở vòng thi mặt mộc tại Hoa hậu Việt Nam 2022. 'Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên khuôn mặt bị lệch, có thể nói là hiếm có. Thủy còn chút nhút nhát, hiền, không thích bon chen, là cô gái khá điềm tĩnh. Cô ấy biết tiến, biết lùi, rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đó là điểm ban giám khảo rất thích', cô nói.

Từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và có sự nghiệp được bạn bè nhận xét ngày càng thành công, Thụy Vân nói việc các mỹ nhân đăng quang và ngày càng tỏa sáng là nét đặc trưng, truyền thống của cuộc thi. Cô tin càng ngày, công chúng sẽ thấy các hoa hậu đẹp lên vì ban giám khảo đã cân đo kỹ tiềm năng của từng người.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung khen Thanh Thủy có hình thể đẹp, gương mặt trái xoan đầy đặn, dễ chịu, ưa nhìn.

Huỳnh Thị Thanh Thủy giành giải phụ 'Người đẹp thể thao' và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, tối 23/12/2022. Cô sinh năm 2002, quê Đà Nẵng, có chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới