Chủ nhật, 17/7/2022, 09:20 (GMT+7)

Hoa hậu Nông Thúy Hằng trình diễn bikini trong top 15

TP HCMNông Thúy Hằng cùng dàn người đẹp top 15 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khoe hình thể với bikini tại đêm chung kết 16/7.

Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Nông Thúy Hằng, người Tày, giữ phong thái tự tin và duyên dáng qua các vòng thi.

Người đẹp đến từ Hà Giang khoe chiều cao 1,72 m, cân nặng 52 kg, số đo 87-62-91 cm trong bộ bikini.

Khoảnh khắc xoay người ấn tượng của Nông Thúy Hằng.

Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan, người Kinh đến từ Hải Dương, có bản lĩnh sân khấu tốt. Cô có chiều cao 1,75 m, cân nặng 64 kg, số đo ba vòng 92-72-99 cm. Giây phút được gọi tên cho ngôi vị á hậu ở cuối đêm chung kết, người đẹp bật khóc vì xúc động. Lúc ấy, cô tìm kiếm mẹ của mình ngồi bên dưới và cảm thấy an tâm khi mẹ chứng kiến khoảnh khắc đẹp của mình.

Á hậu 2 Thạch Thu Thảo, người Khmer đến từ Trà Vinh, được mệnh danh 'bản sao của siêu mẫu Thanh Hằng'. Cô là thí sinh cao nhất trong top 30 chung cuộc Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay (1,78 m), nặng 50 kg, hình thể 74-61-88 cm. Trên sân khấu chung kết, Thảo vài lần đi vấp do mang giày cao và mặc trang phục dài quét đất. Cô mau chóng lấy lại bình tĩnh sau mỗi lần như vậy và không để điều này ảnh hưởng tâm lý khi thi.

Vũ Thảo Ly đến từ Quảng Ninh trở thành 'Người đẹp được yêu thích nhất' sau vòng thi bikini.

Nguyễn Hồng Diễm, người Tày đến từ Cao Bằng, gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, khí chất sang và mái tóc tém cá tính. Cô giành giải 'Người đẹp truyền thông', được quan tâm nhiều trước đêm chung kết và dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Thí sinh người Hoa - Lâm Quế Phi - cũng thuộc top tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu trước đêm chung kết. Cô gây xúc động với câu chuyện cha mẹ ly hôn từ lúc cô còn nhỏ, cô được gửi cho một người bà con chăm sóc và ngủ trong nhà kho một năm khi mẹ đi làm ăn xa.

Đỗ Thị Hòa, người Kinh, đến từ Bắc Giang.

Nguyễn Thảo Liên, người Mường đến từ Hòa Bình, là cựu vận động viên bóng chuyền.

H'Cúc Êban, dân tộc Êđê, đến từ Đắk Lắk.

Thí sinh Đỗ Thị Ngọc Châm, dân tộc Kinh, đến từ Nam Định.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới