Thứ năm, 5/1/2023, 18:07 (GMT+7)

Hoa hậu Nông Thúy Hằng làm vedette

Nông Thúy Hằng đảm nhiệm vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Cao Minh Tiến tại sự kiện thời trang hôm 4/1.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diện áo dài cách tân lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ dân tộc thiểu số Tây Bắc. Cô sử dụng phụ kiện mấn từ chất liệu vải lụa, sợi len đính chuỗi hạt.

Điểm nổi bật trên set đồ của Nông Thúy Hằng, theo nhà thiết kế Cao Minh Tiến, là họa tiết thổ cẩm được biến tấu theo hơi hướng hiện đại.

'Vẻ đẹp và danh hiệu của Nông Thúy Hằng phù hợp tinh thần bộ sưu tập', nhà thiết kế nói.

Hoa hậu catwalk uyển chuyển, thỉnh thoảng mỉm cười. Nông Thúy Hằng cho biết, cô mong muốn tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của người con gái vùng cao khi thể hiện trang phục của Cao Minh Tiến.

Từ sau khi đăng quang, cô đắt show trình diễn thời trang, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc qua mô nhỏ và chụp quảng cáo.

Nhà thiết kế cho biết, mỗi trang phục của anh là sự tổng hòa của văn hóa nhiều dân tộc với họa tiết thổ cẩm đặc trưng của người H'Mông, mũ đội đầu lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người Dao...

Anh muốn mang đến hình ảnh mới cho thổ cẩm khi kết hợp với phom áo dài cách tân và các chất liệu hiện đại.

Những thiết kế của Cao Minh Tiến từng được trình diễn tại nhiều sân khấu lớn, đặc biệt là các sự kiện giao lưu văn hóa để quảng bá vẻ đẹp áo dài đến bạn bè quốc tế.

Dịp này, anh mang bộ sưu tập giới thiệu tại "Stella Fashion Show" - sự kiện giải trí chào đón năm mới 2023.

"Stella Fashion Show" diễn ra tại Hà Nội từ 2/1 đến hết ngày 5/1 với sự tham gia của hàng trăm người mẫu. Ban tổ chức cam kết, với mỗi sự góp mặt của một người mẫu nhí, họ quyên góp 200 nghìn đồng vào quỹ "Tết ấm cho em". Quỹ này được sử dụng để hỗ trợ trẻ em vùng cao mua sắm quần áo ấm, sách vở, đồ chơi trong năm học mới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới