Thứ ba, 21/11/2023, 12:01 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Khánh khoe sắc vóc tuổi 47

Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh ngẫu hứng đi catwalk, khoe vẻ tươi trẻ khi tham dự show thời trang tại Vũng Tàu.

Hoa hậu Ngọc Khánh tham gia show diễn Nhất Thanh Tao của nhà thiết kế Thơm Nguyễn (trái) với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của cô gây chú ý vì trước giờ hoa hậu hạn chế tham gia sự kiện.

'Tôi vốn yêu thời trang và ấn tượng với sức sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ kết hợp giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam vào các thiết kế mang tính ứng dụng và thời trang nên nhận lời tham gia show diễn', Ngọc Khánh cho biết.

Trong show, người đẹp 47 tuổi diện bộ váy ren không tay, kiểu dáng tối giản. Cô trung thành với mái tóc bạc màu tự nhiên nhưng vẫn khoe được làn da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn.

Ngọc Khánh cho biết cô không quá cầu kỳ trong ăn mặc mà hướng tới phong cách casual chic. Cô thích quần áo chất lượng cao, vừa với khổ người, dễ phối hợp với nhau khi đi du lịch.

Ngoài việc góp mặt trên hàng ghế khách mời, Ngọc Khánh còn ngẫu hứng catwalk trên sàn diễn bằng gỗ, dựng giữa cánh đồng lúa ở Vũng Tàu. Nhiều năm rời xa sàn diễn, người đẹp vẫn giữ được những bước chân uyển chuyển.

Tại sự kiện, NTK Thơm Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những hình ảnh mộc mạc, bình dị của chiếc yếm đào, váy đụp, khăn mỏ quạ tới áo dài truyền thống. Nhà thiết kế phá cách khéo léo bằng cách kết hợp cùng những xu hướng đậm tính thời đại.

Những nét văn hóa đặc trưng như tranh Đông Hồ, ngày hội đấu vật, kiến trúc đình chùa quê hương... được thêu tay tỉ mỉ trên nền vải đa dạng chất liệu.

Lụa, linen là những chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập vì mang tính bền vững, thân thiện với môi trường, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng giữa đồng lúa xanh mát.

Nhà thiết kế còn kết hợp hoa văn, họa tiết độc đáo của gốm sứ để làm điểm nhấn cho nhiều sản phẩm. Hoa hậu Ngọc Khánh cho biết cô đánh giá cao sự kết hợp này. 'Sản phẩm gốm sứ hay thời trang đều tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống, giúp chúng dễ dàng đi vào đời sống thường nhật hơn', cô nói.

Bộ sưu tập gồm áo dài cách tân, đầm liền, yếm, crop top, chân váy... giúp ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

NTK Thơm Nguyễn cho biết cô xuất phát điểm từ nông thôn nên luôn khao khát được tôn vinh những giá trị, tinh hoa văn hóa Việt tới tay người tiêu dùng.

Ngoài không gian cánh đồng lúa tự nhiên, buổi diễn còn sử dụng nhiều hình ảnh gợi nhớ quê hương như cánh diều, lá sen, lá cọ...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới