Thứ bảy, 10/12/2022, 17:35 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân e ấp bên chú rể trước giờ cưới

Hà NộiChiều 10/12, hoa hậu Ngọc Hân cùng chú rể Phú Đạt diện áo dài đồng điệu, chuẩn bị cho giờ cử hành lễ cưới.

Cô dâu và chú rể có mặt từ sớm ở không gian cưới được trang trí đậm văn hóa truyền thống Bắc Bộ. Cả hai diện áo dài trắng cách điệu do Ngọc Hân tự thiết kế.

Hoa hậu Việt Nam 2010 e ấp bên ông xã Phú Đạt. Trước bữa tiệc này, vợ chồng Ngọc Hân tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy hôm 27/11. Sau khi được bạn trai cầu hôn vào năm 2019, Ngọc Hân lên kế hoạch tổ chức đám cưới một năm sau đó nhưng liên tục phải hoãn vì dịch Covid-19. Cô muốn ngày vui của mình diễn ra thật trọn vẹn nên chờ đến giờ mới tổ chức.

Chú rể chỉnh voan cài tóc cho cô dâu Ngọc Hân.

Ông xã Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Tình yêu của Ngọc Hân và Phú Đạt trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau.

Cô dâu Ngọc Hân cười rạng rỡ trong ngày trọng đại. Bộ áo dài cách điệu với phần thêu hoa nổi tôn vẻ thanh lịch cho người đẹp.

Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ khi đăng quang, cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị, không ồn ào, tai tiếng. Bên cạnh phát triển sự nghiệp thiết kế áo dài, cô còn kinh doanh thời trang suit và giữ vị trí quan trọng trong một số tập đoàn lớn.

Bố mẹ và người thân trong gia đình Ngọc Hân có mặt ở địa điểm đãi tiệc từ 15h30, hỗ trợ vợ chồng cô công việc tổ chức và chuẩn bị đón khách.

Cô dâu ôm chặt mẹ trước giờ 'theo chàng về dinh'.

Nhà thiết kế (NTK) Hà Duy có mặt sớm nhất, giúp bạn thân đón tiếp khách khứa. Anh cũng tranh thủ trải nghiệm không gian văn hóa Bắc Bộ do cô dâu, chú rể đưa vào tiệc cưới. Anh và một số bạn thân uống trà, ăn mứt, bánh su sê.

Phong Kiều - Yến Phạm
Ảnh: Vũ Toàn Team

Đánh giá phiên bản mới