Thứ hai, 21/11/2022, 11:16 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Diễm diện áo dài vẽ tay, thêu thủ công

Ngọc Diễm diện áo dài vẽ tay, thêu thủ công họa tiết hoa lá, chim công cầu kỳ của NTK Minh Châu.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm là nguồn cảm hứng để anh trình làng bộ sưu tập (BST) áo dài mới. BST mang thông điệp về sự bản lĩnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống.

Ngọc Diễm khoe nhan sắc trẻ trung, cuốn hút trong loạt áo dài mới. Cô mang đến hai hình ảnh đối lập nhau, khi thì nữ tính ngọt ngào nhờ sắc hồng pastel, cam, xanh lục, lúc lại sang trọng nhờ sắc đen quyền lực. Điều đó phù hợp với tính cách cũng như công việc của Ngọc Diễm, khi phải biến hóa cùng lúc nhiều vai trò khác nhau.

Các áo dài mà Ngọc Diễm diện thể hiện nỗ lực của Minh Châu để bắt kịp xu hướng hiện đại, nhưng vẫn giữ được yếu tố truyền thống. Anh làm điều đó nhờ kết hợp giữa phom dáng truyền thống với việc cách điệu ở phần cổ, tay áo…

Nhà thiết kế Minh Châu cho hay trong BST có 5 bộ trang phục mà anh tâm đắc, dành nhiều thời gian cùng nghệ nhân hoàn thiện trong hàng chục tiếng đồng hồ, đòi hỏi sự tinh xảo và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những họa tiết hoa lá, đặc biệt là chim công được thêu tay là một bài toán khó mà anh và các cộng sự của mình muốn trải nghiệm. Bởi đó cũng là cách nhà mốt 8X khéo léo lồng ghép những giá trị truyền thống vào bộ trang phục, giúp tôn nét đẹp của người mặc.

Nhiều mẫu áo dài có họa tiết hoa lá được đính kết đẹp mắt, phom dáng áo ôm tôn vẻ gợi cảm tuổi ngoài 30 của Ngọc Diễm.

Bộ áo dài đen với chi tiết cách điệu họa tiết cung đình, giúp 'kéo dài chiều cao' cơ thể người mặc.

Anh còn mang đến những mẫu áo dài vẽ tay, mong muốn lan tỏa tình yêu những giá trị truyền thống, đồng thời tôn vinh người phụ nữ bản lĩnh, làm chủ cuộc sống của mình trong xã hội hiện đại.

Về phía Ngọc Diễm, bộ ảnh áo dài được thực hiện vào thời khắc cô chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau 14 năm. Người đẹp cho biết trong hành trình đương nhiệm, cô cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một nàng hậu, từ việc giữ hình ảnh đến tích cực tham gia các dự án cộng đồng. Trong đó, Ngọc Diễm cũng dành sự quan tâm đến việc giới trẻ giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc.

Người đẹp 8X mong rằng tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam sẽ làm thật tốt nhiệm vụ của mình trong suốt nhiệm kỳ.

'Diễm hy vọng cô gái ấy sẽ đủ bản lĩnh, vững vàng để chịu được sức nặng của chiếc vương miện, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Áp lực tạo kim cương, Diễm tin thử thách sẽ giúp bạn ấy trưởng thành hơn', cô cho hay.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp ảnh: Lê Thiện Viễn, makeup - hair: Phúc Nghĩa, người mẫu: Ngọc Diễm.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới