Thứ năm, 30/12/2021, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Diễm đi nghỉ dưỡng ở Phan Thiết

Người đẹp đã có những trải nghiệm thú vị tại tổ hợp nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiet, đồng thời tiết lộ về việc đầu tư tại đây.

Ngọc Diễm lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne – một trong những tiện ích đã đi vào hoạt động của NovaWorld Phan Thiet.

Ngọc Diễm chia sẻ, cô ấn tượng Centara Mirage Resort Mui Ne bởi khung cảnh tươi đẹp như Châu Âu với những căn biệt thự phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng.

Chuyến nghỉ dưỡng này đã được Ngọc Diễm ấp ủ từ lâu, sau một thời gian dài phải tạm ngưng mọi hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh. Khi đến với Centara Mirage Resort Mui Ne, cô rất hài lòng với không gian nghỉ dưỡng độc đáo lẫn chất lượng dịch vụ rất cao cấp tai đây.

Ngọc Diễm rất thích không khí ở công viên biển Miami Bikini Beach tại NovaWorld Phan Thiet bởi ngoài nét đẹp tự nhiên với biển xanh, cát trắng thì bãi biển tạo điểm nhấn rất riêng nhờ những điểm check-in bắt mắt.

Ngọc Diễm bật mí đã đầu tư biệt thự PGA Golf Villa, Waikiki và nhà phố Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet. Cô chia sẻ rằng sưu tầm bất động sản là niềm đam mê lớn bởi cô tin rằng các bất động sản có vị trí độc đáo và giới hạn về mặt số lượng không chỉ mang lại giá trị sử dụng lớn mà còn là kênh đầu tư đắc lợi.

Người đẹp cũng ấn tượng với diện mạo của những dãy second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet. Cô cho rằng tốc độ triển khai nhanh chính là một điểm cộng đắt giá của dự án.

Ngọc Diễm dành thời gian chơi nhạc giữa không gian xanh. Cô chia sẻ có cảm giác rất thoải mái khi đắm chìm trong không gian tràn ngập cảm hứng tại khu biệt thự Florida.

Không gian bên trong căn hộ Florida được thiết kế theo 11 chủ đề riêng biệt thể hiện sinh động qua bốn tone màu xuân - hạ - thu - đông độc đáo. Ngọc Diễm cho biết cô rất yêu thích căn biệt thự Beach House bởi cách các vật dụng bày trí ở đây đều thể hiện được cá tính riêng của Hoa hậu.

Một trong những lý do Diễm đầu tư biệt thự PGA Golf Villa là vì cô rất yêu thích bộ môn golf. Khi tìm hiểu, cô được biết cụm sân golf NovaWorld Phan Thiet sở hữu bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Mỹ (PGA), đáp ứng tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu quốc tế.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 tạo dáng bên cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet. Đây là sân chơi đầy thử thách mà mọi golfer đều mong muốn chinh phục.

Thu Hương

Ảnh: Novaland

Đánh giá phiên bản mới