Thứ sáu, 4/2/2022, 09:10 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Huyền khoe eo thon trên phố

Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2019 Mỹ Huyền diện loạt trang phục sang chảnh tôn vòng eo thon.

Dịp năm mới, Mỹ Huyền thực hiện bộ ảnh thời trang. Cô khoe street style sang chảnh bên xế hộp màu neon của một người bạn.

Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2019 phối bodysuit khoét eo táo bạo cùng quần ống đứng tôn chiều cao. Người đẹp không quên loạt phụ kiện đúng mốt như thắt lưng Balenciaga, túi Prada...

Trang phục gợi cảm giúp mỹ nhân sinh năm 1999 tôn đường cong cùng số đo ba vòng 86-60-90.

Mỹ Huyền cho biết cô yêu thích phong cách thời trang nữ tính. Thường ngày, cô thích váy áo 'bánh bèo'. Trong những bộ ảnh, người đẹp thường ăn vận gợi cảm và cá tính hơn.

Sau khi thành công ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Mỹ Huyền không hoạt động showbiz sôi nổi như các mỹ nhân khác mà tập trung vào việc học tập cũng như kinh doanh.

Street style của cựu vận động viên bóng chuyền khai thác triệt để vòng eo thon thả.

Diện blazer, mỹ nhân 22 tuổi kết hợp với crop-top tăng độ trẻ trung. Người đẹp thích mặc tối giản màu sắc, không mix-match nhiều phụ kiện cầu kỳ để giữ vẻ thanh lịch, sang trọng.

Thời gian rảnh, hoa hậu giữ vóc dáng bằng việc tập thể thao, vũ đạo. Cô đặc biệt yêu thích bộ môn bơi lội.

Trong những ngày nghỉ lễ, đa số bạn bè đều có đôi nhưng Mỹ Huyền vẫn đi về lẻ bóng. Mỹ nhân sinh năm 1999 cho biết cô có nhiều người theo đuổi nhưng chưa gắn bó ai vì tập trung cho sự nghiệp. Sắp tới, Mỹ Huyền dự định tái xuất ở một cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới