Thứ sáu, 10/11/2023, 15:32 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương diện váy cưới nặng 12 kg làm vedette

TP HCMHoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương diện váy cưới làm vedette cho BST Giấc mơ Tiên tối 6/11.

Sải bước trong vai trò vedette cho NTK Phạm Đăng Anh Thư, Mai Phương diện chiếc váy ballgown giật tầng bồng bềnh. Mẫu đầm dài 3,5 m, nặng 12 kg được đính kết tỉ mỉ thủ công với pha lê, ngọc trai, đá Swarovski với hơn 500 giờ làm việc của các nghệ nhân.

Chiếc voan cài đầu của Mai Phương cũng được thiết kế đồng bộ chân váy ren mang dấu ấn đặc trưng của NTK Anh Thư, họa tiết cảm hứng hoàng gia châu Âu.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Phương Nhi đóng vai trò first face của show diễn, diện váy có tên "Thanh Vân". Chiếc váy tôn vóc dáng qua kỹ thuật dựng gọng corset và tạo sóng 3D uyển chuyển theo từng bước chân của Phương Nhi. Chi tiết đính kết ở ngực và chuỗi trang sức trễ vai tạo điểm nhấn đặc biệt, giúp á hậu tỏa sáng.

Ở phần tiếp theo của bộ sưu tập, NTK đem đến các mẫu đầm với tông màu ombre thời thượng. Người mẫu Andrea diện chiếc váy đuôi cá xẻ chân màu ngọc lam có choàng tà trendy.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc xuất hiện với chiếc váy chuyển màu bạc hồng và thiết kế cánh bướm 3D lấp lánh, giúp cô dâu "chạm tay" vào giấc mơ hóa thành công chúa cổ tích.

NTK tiếp tục đem đến các bất ngờ khác cho người xem thông qua các mẫu đầm kỳ công, phom dáng corset siết eo tối đa.

Đầm cưới với cổ trang sức giúp nâng giá trị thẩm mỹ, sự đắt giá. NTK còn nhấn nhá các chuỗi hạt để bộ cánh đuôi cá bắt sáng lấp lánh.

Mẫu đầm được tạo điểm nhấn thân trên cánh bướm, thân dưới làm từ vải trong suốt, tạo hiệu ứng xuyên thấu, đem đến vẻ gợi cảm cho cô dâu.

NTK Anh Thư ứng dụng kiểu cổ phá cách cho đầm cưới đuôi cá. Họa tiết trên thân váy được thêu tỉ mỉ, kỳ công, mang cảm hứng kiến trúc hoàng gia.

Bộ đầm ballgown tầng bậc được phối kết hợp từ nhiều chất liệu, giúp thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ.

Váy cưới màu xanh tím chuyển ánh bạc có khoảng cut out táo bạo, khoe vòng một gợi cảm của người diện. Họa tiết hoàng gia trên thân váy bắt sáng tự nhiên, giúp tạo giá trị thẩm mỹ.

Đầm cưới xuyên thấu có tay cánh tiên thướt tha. Các chuỗi hạt giúp thiết kế nổi bật dù mang phom dáng đơn giản.

Đầm hồng được tạo hình với các tia, dải đá li ti lấp lánh. NTK ứng dụng các khoảng đục mờ của chất liệu để thiết kế xuyên thấu gợi cảm mà vẫn thanh lịch.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới