Thứ hai, 31/10/2022, 16:45 (GMT+7)

Hoa hậu Lý Kim Thảo diễn vedette cùng dàn mẫu nhí

Hoa hậu Lý Kim Thảo cùng 150 người mẫu góp mặt trong tuần lễ thời trang thu đông Look 2022, diễn ra tại Phú Thọ.

Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 - Look Autumn Winter Fashion Week (LAWFW 2022) diễn ra trong hai ngày 29, 30/10 với sự tham gia của 6 nhà thiết kế và 150 người mẫu. Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo xuất hiện với vai trò vedette cho nhiều bộ sưu tập của NTK Phương Hồ.

Trong hình, cô trình diễn thiết kế áo dài 'Đêm Á đông', lấy cảm hứng từ các sắc màu phương Đông, đính kết thủ công cầu kỳ.

Người đẹp nắm tay người mẫu nhí khi kết màn bộ sưu tập 'Infall', sử dụng các chất liệu chủ đạo thu đông như tweed, bố, dạ... cùng các chi tiết cut-out, cúp ngực, cầu vai... để mang lại sự tươi mới cho áo dài.

Lý Kim Thảo ngọt ngào với thiết kế áo dài tông màu hồng thuộc bộ sưu tập 'Búp bê' cũng của NTK Phương Hồ. Bộ sưu tập có chất liệu lông, tafta với hai màu chủ đạo là hồng và đen.

Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ catwalk cho Phương Hồ trong đêm khai mạc của tuần lễ. Hoa hậu nhí khoe thần thái cùng áo dài sử dụng chất liệu lông ấm áp, màu sắc nổi bật, tái hiện vẻ đẹp của những cô búp bê.

BST 'Vút bay' của NTK Thanh Hằng lấy cảm hứng từ hình ảnh thoát ra khỏi chiếc kén hóa bướm xinh đẹp, giống như con người thoát ra khỏi định kiến để vút bay, làm chủ cuộc đời.

BST 'Cổ tích Eunoia' giới thiệu hàng loạt mẫu váy dạ hội công phu cho mùa lễ hội, mang đến hình ảnh công chúa cổ tích cho các bé gái.

Mẫu nhí thần thái với bộ sưu tập 'Chảnh', khai thác nhiều phom dáng váy với chất liệu metallic để tạo sự nổi bật cho người mặc.

Văn hóa dân gian với các họa tiết cổ truyền được khai thác trong những bộ đầm hiện đại của bộ sưu tập 'Lân vọng nguyệt'.

NTK Huỳnh Thức giới thiệu bộ sưu tập 'Thị' gồm những mẫu phim dáng mới lạ, thêu hoa cầu kỳ, tỉ mỉ, tạo nên bức tranh nhiều màu rực rỡ.

Ngoài việc giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế, sự kiện còn có phần thi Trình diễn trang phục dân tộc Việt Nam cho các mẫu nhí. Trần Bảo Châu đoạt giải Best Catwalk - Trình diễn đẹp nhất với mẫu áo dài cổ yếm của NTK Phương Hồ.

Mẫu nhí Vũ Phương Thảo, 6 tuổi, đoạt giải Quán quân Trình diễn trang phục dân tộc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới