Chủ nhật, 16/4/2023, 14:31 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung diện áo dài làm vedette

Hoa hậu Thùy Dung lần đầu làm vedette cho bộ sưu tập áo dài của NTK Tạ Linh Nhân, trong show thời trang tối 16/4 tại TP HCM.

Trong show thời trang Dorii Fashion Week với chủ đề 'Lụa nối miền di sản', Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung được NTK Tạ Linh Nhân chọn làm vedette cho bộ sưu tập 'Dáng lụa xuống phố', với những mẫu áo dài cách tân màu sắc.

Đây là lần đầu tiên Lương Thị Thùy Dung đảm nhiệm vai trò quan trọng này sau đăng quang. Hoa hậu cho biết cô yêu thích ý tưởng bộ sưu tập của Tạ Linh Nhân.

Trên sàn diễn, Lương Thị Thùy Dung khoe đường cong với mẫu áo dài ôm sát, đính kết diềm bèo độc đáo. Cô trình diễn cùng dàn mẫu nhí xinh xắn.

Trong show, hoa hậu có dịp hội ngộ đàn em Đỗ Thị Hà. Thời gian tới, Lương Thị Thùy Dung cũng sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn hình thể cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam do NTK Tạ Linh Nhân sáng lập.

Bộ sưu tập của Tạ Linh Nhân lấy cảm hứng từ những đóa hoa đua nhau khoe sắc trong ánh nắng đầu ngày. Từ những tà áo dài truyền thống, nhà thiết kế vẽ nên những chi tiết, hoa văn độc đáo, gợi nhớ về một Việt Nam giàu bản sắc.

Trên sân khấu, những mẫu áo dài với tông nổi bật như vàng, xanh, hồng, tím... được giới thiệu. NTK Tạ Linh Nhân xử lý chất liệu lụa Hà Đông để mang lại hơi thở của thời vàng son, đồng thời giúp người mặc cảm nhận được sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Thông qua bộ sưu tập, NTK Tạ Linh Nhân mong muốn người Việt thêm trân trọng, giữ gìn và lan tỏa tình yêu áo dài.

Dorii Fashion Week trình làng 6 bộ sưu tập. NTK Tạ Linh Nhân mong muốn ngoài việc giới thiệu các thiết kế mới, còn tạo sân chơi cho người mẫu nhí thêm yêu giá trị truyền thống dân tộc.

Ngoài các người mẫu nhí, nghệ sĩ Phi Điểu cũng tham gia trình diễn trong show. Ở tuổi 91, bà sải bước trên sàn diễn với bộ trang phục rực rỡ. Nghệ sĩ Phi Điểu cho biết mỗi ngày, bà dành 15 phút đến nửa tiếng để tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe, đảm bảo lịch trình công việc. Đây là lần hiếm hoi bà nhận lời trình diễn thời trang.

Ảnh: Mai Nguyễn Hưng

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới