Thứ năm, 25/1/2024, 09:14 (GMT+7)

Hoa hậu Kiều Khanh về nước hội ngộ Diễm My

Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh mới từ Mỹ về nước thăm người thân, bạn bè và hội ngộ, hàn huyên cùng 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My.

Kiều Khanh diện váy dây tự tin khoe vai trần cùng vóc dáng thon thả ở tuổi 55 khi dạo phố Sài Gòn. Mỹ nhân 6X cho biết chị mới về được vài ngày, dự kiến đầu tháng 2 trở lại Mỹ.

Hoa hậu Áo dài 1989 nói dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, chị vẫn chú trọng giữ gìn diện mạo trẻ trung, vẻ ngoài chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

'Tôi ăn kiêng nhiều năm qua để không bị tăng cân, phát tướng và giữ sức khỏe dẻo dai. Mỗi tuần, tôi dành vài ngày tập thể dục, sống lành mạnh, tích cực, giữ tinh thần thoải mái', Kiều Khanh nói.

Sau đổ vỡ hôn nhân, hiện tại Kiều Khanh độc thân. Chị có ba con đang sống ở Mỹ.

Kiều Khanh cho biết công việc chính của chị là kinh doanh, thỉnh thoảng nhận lời làm MC cho một số kênh truyền hình ở Mỹ. Khi có thời gian rảnh người đẹp thích gặp gỡ bạn bè, nghệ sĩ cùng thời để trò chuyện, ôn kỷ niệm những năm 1990, khi còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Kiều Khanh hội ngộ 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My ở Sài Gòn. Hoa hậu khen đàn chị trông trẻ đẹp, năng động với kiểu tóc ngắn và trang phục thanh lịch, tôn dáng.

Lần gần nhất là tháng 9/2023 khi Diễm My sang Mỹ xem show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024, chị từng gặp Kiều Khanh.

'Càng lớn tuổi chúng tôi càng trân trọng những cơ hội được ngồi với nhau. Bởi việc này không chỉ mang đến niềm vui mà còn thể hiện được sự bền chặt trong tình cảm, sự chân thành trong cách ứng xử, đối đãi với nhau. Có thể tháng 9 năm nay tôi và Kiều Khanh lại hội ngộ ở xứ cờ hoa, khi dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường tại New York Fashion Week Xuân Hè 2025', Diễm My nói.

'Nữ hoàng ảnh lịch' khoe sắc vóc tuổi 62 với trang phục, phụ kiện ton sur ton. Nhiều năm nay chị trung thành với phong cách thanh lịch, sang trọng. Diễm My thường diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường kết hợp trang sức, túi xách hàng hiệu.

Mỹ nhân 6X hiện có cuộc sống đủ đầy, viên mãn bên chồng đại gia và hai cô con gái. Thỉnh thoảng chị vẫn tham gia đóng phim khi có vai diễn phù hợp.

Diễm My và Kiều Khanh chụp ảnh cùng doanh nhân Huy Cận - bạn đời của Đỗ Mạnh Cường.

Hương Giang
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới