Thứ tư, 28/4/2021, 00:01 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân mang 'Kén em' đi thi Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân chọn 'Kén em' gồm áo dài và mô hình kén làm trang phục dân tộc dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ.

Hoa hậu Khánh Vân mang 'Kén em' đi thi Miss Universe
 
 

Khánh Vân trình diễn 'Kén em' chiều 27/4.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ VN vừa tổ chức buổi họp báo tiễn Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020. Trong sự kiện, Khánh Vân lần đầu ra mắt bộ trang phục dân tộc 'Kén em'. Đây là thiết kế giành chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc được tổ chức trong năm 2020.

Khánh Vân diện trang phục áo dài, đội mấn. Bao quanh cô là một mô hình kén và được bê đỡ bằng một hệ thống bánh xe. Người đẹp giấu mình trong mô hình, di chuyển ra giữa sân khấu, sau đó mở kén ra nhằm tạo hiệu ứng trình diễn.

Khánh Vân tiếp tục trình diễn trang phục áo dài. Từng đăng quanh danh hiệu Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013, hai lần thắng giải Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, cô mong muốn mang trang phục truyền thống của dân tộc bước ra thế giới.

NTK Khoa Lỗ cùng ban tổ chức tính toán kỹ lưỡng để thực hiện mô hình gọn nhẹ nhất để vận chuyển bằng máy bay. Song một khó khăn là chiếc kén phải được tháo rời và một mình Khánh Vân tự lắp ráp ở Mỹ. Cô đã tập luyện vài lần và ghi hình lại giúp tránh sai sót thực tế.

NTK Khoa Lỗ nói thêm, anh tự tin 100% 'Kén em' sẽ chiến thắng hạng mục Trang phục dân tộc đẹp nhất năm nay.

Cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 16/5 tại Miami, Mỹ. Khánh Vân dự kiến lên đường tối 2/5.

Anh Tuấn
Video: Quỳnh Trần
Ảnh: BTC

Đánh giá phiên bản mới