Chủ nhật, 16/9/2018, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang cùng dàn sao dự sự kiện ở TP HCM

Phạm Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Gil Lê, Jun Vũ... cũng tranh thủ đến mừng khai trương nhà hàng Nhật vào tối ngày 15/9.

Mới đây Hoa hậu Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi dự tiệc khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi (quận 1, TP HCM). Người đẹp diện váy hồng pastel lệch vai, xõa tóc một bên.

Ca sĩ trang điểm trong suốt, nhấn mạnh vào đôi mắt. Cô cho biết khá đam mê ẩm thực Nhật, luôn thưởng thức khi có cơ hội.

Phạm Quỳnh Anh búi tóc cao, diện váy họa tiết nhiều màu. Bà mẹ hai con được các khách mời khen ngày càng trẻ trung, da sáng đẹp.

Quỳnh Anh và Hương Giang mừng rỡ khi hội ngộ tại sự kiện. Họ tranh thủ selfie trước khi đêm tiệc bắt đầu. Đôi nghệ sĩ quen biết từ nhiều năm trước, vẫn ủng hộ nhau cả trong âm nhạc và cuộc sống. 

Vũ Cát Tường diện áo thun đơn giản, gây chú ý với mái tóc nhuộm tím khói - tông màu nổi bật năm nay.

Gil Lê và Jun Phạm cũng có mặt trong sự kiện. Nếu Jun Phạm lịch lãm với sơ mi sọc thì Gil Lê nổi bật với cây đen quen thuộc.

Ba chàng trai của nhóm The Wings cùng diện áo thun trắng, toát lên vẻ năng động khi ngồi cạnh Hoa hậu Hương Giang. Từ sau khi đoạt Á quân chương trình X Factor 2016, nhóm rời Hải Phòng để chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Jun Vũ nổi bật với váy đen chấm bi phối ren. Từ sau thành công của phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, cô đắt show sự kiện và chụp ảnh thời trang.

Các nghệ sĩ được bếp trưởng người Nhật giới thiệu về loại cá ngừ nặng đến 100 kg nổi tiếng xứ Phù Tang và thị phạm cách ăn sushi đúng chuẩn.

Chi nhánh mới của Sushi Hokkaido Sachi tọa lạc tại số 180-180A Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Thi Quân
Ảnh: Hữu Khoa

Đánh giá phiên bản mới