Chủ nhật, 3/7/2022, 15:01 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang catwalk trên hồ bơi vô cực

Hương Giang diễn vedette bộ sưu tập 'Hành vân lưu thủy' trên sân khấu được dựng tại bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, hôm 2/7.

Trang phục Hương Giang trình diễn đến từ nhà mốt An ST, được giới thiệu trong show 'Destination Runway Fashion Week' do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những hình ảnh vận hành tuần hoàn của tự nhiên, nhắc nhở về một cuộc sống an nhiên trong giây phút hiện tại.

Đảm nhiệm vị trí người mẫu sáng giá, Hương Giang xuất hiện, được ví như 'nữ hoàng biển xanh'. Cô bước đi duyên dáng, khoe nhan sắc và thần thái trong bộ trang phục sắc xanh dịu mát.

Người đẹp nổi bật, thu hút sự chú ý khi sánh đôi nhà thiết kế (NTK) cùng dàn mẫu nhí.

Bước ra khỏi bộ sưu tập 'Hành vân lưu thủy' của An ST, khán giả tiếp tục lạc trong không gian lãng mạn, đầy chất thơ với 'Khi giấc mơ về' do NTK Tommy Tường Lê thực hiện.

Mẫu teen Nguyễn Minh Anh được chọn để diễn mở màn. Cô bé lướt trên sàn catwalk, phía sau là biển Đà Nẵng thơ mộng.

Còn bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan - giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập. Bé Thỏ đã quen mặt trên các sàn diễn trong nước, được nhận xét thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ.

Với bộ sưu tập 'The story of flowers - Hãy nói với hoa' của Larose, người mẫu Tạ Minh Anh diễn mở màn. Các trang phục từ nhà mốt này lấy cảm hứng trong những đóa hồng, truyền thông điệp về ý nghĩa các loài hoa.

Mẫu nhí Nguyễn Minh Anh diện chiếc đầm rực rỡ, đính kết những nụ hoa xinh đẹp để kết màn.

Cao Thiên Trang (trái) xuất hiện trong bộ sưu tập 'Lalalune SS22 Thơ ngây' của Lalalune cùng người mẫu nhí. Các trang phục cô trình diễn tái hiện giấc mơ của trẻ thơ bằng những mảng màu ngọt ngào.

TyhD Thùy Dương cũng trình diễn cho nhà mốt này. Cô được khen ngợi khi dìu người mẫu nhí tạo dáng một cách chuyên nghiệp.

Trong show diễn, bộ sưu tập 'Cảm quan' của VFADÉ cũng được chú ý. NTK cho biết đã thực hiện tác phẩm dựa trên sự cảm nhận thực tế từ sâu thẳm nội tâm của một nhà chiêm nghiệm. Trong ảnh, mẫu nhí Nguyễn Khánh Vy mở màn show.

Mẫu nhí Trọng Phương diện trang phục từ bộ sưu tập 'New Again' của Domark Kids.

Mẫu nhí Thanh Hà trông đáng yêu khi lên sân khấu với váy áo của NTK Trinh Châu. Chiếc đầm này thuộc bộ sưu tập 'Summer 2022 Collection' ra mắt vào mùa hè năm nay.

Lư Huệ San - học trò cưng của Xuân Lan - kết màn bộ sưu tập 'Giấc mơ của biển' do Ó Princess thực hiện.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới