Thứ hai, 12/12/2022, 00:03 (GMT+7)

Hoa hậu Hong Kong 2015 chăm khoe mặt mộc 'tuổi băm'

Hoa hậu Mạch Minh Thi, 31 tuổi, có làn da căng mướt, không chút khuyết điểm nên thường xuyên khoe ảnh mặt mộc.

Mạch Minh Thi thường xuyên khoe ảnh mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp Hong Kong có làn da mượt mà, căng bóng nên được nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Cle de peau, Clinique... chọn mặt gửi vàng.

Theo Sundaymore, để giữ da khỏe đẹp Mạch Minh Thi đặc biệt chú tâm đến khâu dưỡng ẩm, bao gồm cả chăm sóc từ bên ngoài lẫn bên trong. Trong ngày, người đẹp luôn cố gắng uống nhiều nước để đảm bảo độ ẩm cần thiết cho cơ thể. Tùy theo thời tiết, người đẹp sẽ chọn kem dưỡng ẩm với kết cấu kem phù hợp nhằm dưỡng ẩm sâu cho da.

Bên cạnh thói quen chăm sóc da, người đẹp cũng duy trì chế độ ăn uống cân bằng, không kiêng khem hà khắc nhưng ưu tiên rau củ quả, những món có lợi cho sức khỏe và làn da. Cô hạn chế tối đa đường ngọt từ thức uống đến các loại nước sốt, gia vị ăn kèm để tránh nạp quá nhiều calo cho cơ thể. Đường ngọt là một trong những tác nhân đẩy nhanh lão hóa, phá vỡ cấu trúc collagen.

Mạch Minh Thi nổi tiếng là người chăm tập luyện, duy trì lối sống năng động. Cô tập nhiều bộ môn từ gym cho đến yoga, tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, đạp xe, bơi lội.

Thói quen năng vận động góp phần không nhỏ trong việc duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, mịn màng.

Mạch Minh Thi sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2015. Cô gây ấn tượng tại cuộc thi năm đó bởi thành tích học tập đáng nể. Minh Thi tốt nghiệp ngành Luật ở Đại học Cambridge.

Mạch Minh Thi từng đối mặt với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô khẳng định chưa từng chỉnh sửa điểm nào trên khuôn mặt, kể cả hàm răng. Sau đăng quang hoa hậu, cô đầu quân cho TVB, gây chú ý nhờ một số phim truyền hình như 'Ván bài định mệnh', 'Mất dấu 2', 'Những kẻ ba hoa'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới