Thứ sáu, 8/10/2021, 21:20 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Trân Đài khoe dáng với nội y

Trân Đài diện nội y, tự tin phô diễn hình thể săn chắc.

Trân Đài diện nội y, khoe body gợi cảm sau chín tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Mỹ nhân 29 tuổi cao 1,71 m, số đo ba vòng 90-62-91 cm.

Mỹ nhân chuyển giới trang điểm sắc sảo, nhấn vào phần mắt. Cô đánh son tone trầm, tóc tết đuôi sam cá tính.

Cô khoe cơ bụng săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp. Trân Đài giữ dáng bằng cách tập gym, yoga, ăn chay.

Cô sử dụng phụ kiện tất ren mix cùng giày cao gót, nón rộng vành và vòng cổ kim loại tăng độ gợi cảm. Ngoài làn da nâu bóng khỏe khoắn, người đẹp còn thu hút với đôi mắt "biết nói".

Việc tập gym giúp Trân Đài đốt mỡ, luyện tập cơ bắp còn yoga cho cô sự dẻo dai, linh hoạt. Cô ăn hạn chế tinh bột, ưu tiên rau xanh và những thực phẩm có lợi cho cơ thể. Ở nhà, cô vận động bằng cách dọn dẹp, nấu nướng.

Cuộc thi Miss International Queen 2021 dời sang năm sau nên Trân Đài quay lại Mỹ từ tháng 6. Theo dõi các đối thủ, Trân Đài thấy họ không chỉ xinh đẹp, tài năng, vóc dáng săn chắc mà catwalk cũng rất thần thái. Hiện mỗi ngày cô tập luyện rất nhiều từ hình thể, catwalk, kỹ năng sân khấu và ứng xử. Cô cũng giao tiếp mỗi ngày bằng tiếng Anh để ngữ điệu, cách phát âm, sự tự tin trong lời nói và cách biểu đạt tốt hơn.

Cô đặt mục tiêu vào top 3. "Tôi tự tin vào nỗ lực của mình vì bản thân luôn điềm tĩnh và giữ tinh thần tích cực nhất khi đến với cuộc thi. Tôi cũng mong mang câu chuyện, thông điệp, hình ảnh và khả năng của người chuyển giới Việt Nam một cách tốt đẹp và tích cực nhất đến Miss International Queen 2021", cô nói.

Khoảnh khắc Trân Đài đăng quang Miss International Queen
 
 

Khoảnh khắc Trân Đài đăng quang 'Đại sứ hoàn mỹ 2020'

Thiên Anh
Ảnh: Hương Phạm

Đánh giá phiên bản mới