Thứ ba, 3/10/2023, 21:16 (GMT+7)

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cùng hai á hậu đi sự kiện sau đăng quang

Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa cùng hai á hậu Hương Ly, Hồng Đăng cùng diện trang phục bèo nhún, đọ sắc trong sự kiện ở TP HCM, hôm 2/10.

Từ trái qua: á hậu 1 Hương Ly, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, á hậu 2 Hồng Đăng dự buổi giới thiệu Quỹ từ thiện Facing The World tổ chức tại phòng tranh của nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh.

Quỳnh Hoa diện bộ váy bèo nhún xếp tầng thuộc sưu tập 'Quiet Luxury' của Chu Thị Hồng Anh, mới ra mắt cuối tháng 9.

Miss Universe Vietnam 2023 cho biết cô thích phong cách Á đông, pha trộn nét truyền thống và hiện đại trong bộ cánh gam hồng dáng rộng.

Á hậu 1 Hương Ly điệu đà tạo dáng với trang phục gam tím kết hợp phụ kiện trang sức to bản.

Trong khi Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly đã hoạt động nhiều năm, được đông đảo khán giả biết đến, á hậu 2 Hồng Đăng là nhân tố mới của làng giải trí.

Hồng Đăng được khán giả yêu mến nhờ tính cách thân thiện, thành tích học tập ấn tượng và sự kiên cường, dũng cảm khi chiến đấu, vượt qua bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra, cô còn có nhiều dự án vì cộng đồng.

Quỳnh Hoa (trái) và Hồng Đăng đọ sắc vóc khi đứng chung khung hình.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 chụp ảnh cùng nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh.

Hồng Anh là thành viên ban giám khảo cuộc thi nhan sắc diễn ra tối 29/9. Nhà thiết kế ủng hộ các hoa hậu, á hậu thể hiện trách nhiệm với xã hội sau đăng quang, qua những hoạt động ý nghĩa, vì cộng đồng.

Trong sự kiện, Quỳnh Hoa, Hương Ly và Hồng Đăng được công bố trở thành tình nguyện viên của quỹ từ thiện Facing The World tại Việt Nam, nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị dị tật sọ mặt được phẫu thuật.

Nhân dịp tới thăm và dự sự kiện tại phòng tranh kiêm showroom thời trang của nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh, Quỳnh Hoa và Hồng Đăng có dịp thử các kiểu áo bèo nhún kết hợp quần jeans thêu họa tiết.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 tôn nét đẹp dịu dàng, sang trọng với các mẫu váy dài may bằng chất liệu mềm mại thuộc sưu tập 'Quiet Luxury'.

Quỳnh Hoa cho biết sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 lịch trình của cô dày đặc vì nhận được nhiều lời mời hợp tác, đi sự kiện.

'Tôi dành 100% tiền thưởng khi đăng quang hoa hậu để làm từ thiện. Thời gian này tôi không vội chạy show kiếm tiền mà ưu tiên tham dự các hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn', tân hoa hậu cho biết.

Bùi Quỳnh Hoa tạo dáng cùng hai á hậu trong sự kiện
 
 

Hoa hâu Quỳnh Hoa đọ sắc hai á hậu Hương Ly, Hồng Đăng trong sự kiện. Video: H.G

Hương Giang
Ảnh: Huỳnh Anh

Đánh giá phiên bản mới