Thứ ba, 13/12/2022, 11:23 (GMT+7)

Hoa hậu, á hậu Du lịch Thế giới 2022 khoe dáng với áo dài lụa gấm

Đương kim Miss Tourism World Erina Hanawa cùng 4 á hậu, trong đó có Hương Ly của Việt Nam, đua sắc khi diện áo dài lụa gấm, họa tiết ấn tượng.

Top 5 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 vừa đăng quang hôm 10/12 tại Vĩnh Phúc được nhà thiết kế Anna Hanh Le tặng mỗi người một bộ áo dài thuộc sưu tập 'Hoa nắng' làm kỷ niệm.

Hoa hậu Erina Hanawa người Nhật Bản tạo dáng với trang phục cách điệu xẻ ở hai tay áo, họa tiết đậm phong cách Việt.

Erina Hanawa sinh năm 1994, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 97-68-98 cm. Cô từng đoạt á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2020. Trong đêm chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức ở Vĩnh Phúc, người đẹp xứ Phù Tang tỏa sáng với nét đẹp hiện đại, khả năng catwalk tự tin, chuyên nghiệp và cách ứng xử thông minh.

'Khi về nước tôi sẽ mang theo tình cảm, sự trân trọng của người dân và bạn bè ở Việt Nam dành cho mình. Tôi hạnh phúc khi có dịp dự thi nhan sắc ở Việt Nam, qua đó giới thiệu hình ảnh Nhật Bản, Việt Nam với bạn bè thế giới', Erina Hanawa nói.

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 chụp ảnh cùng nhà thiết kế Anna Hanh Le - người luôn đưa di sản và nét đẹp Việt vào các bộ sưu tập thời trang.

'Sưu tập 'Hoa nắng' được tôi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, khí hậu vùng nhiệt đới Việt Nam. Họa tiết trên trang phục phối theo các gam màu tươi sáng như vàng nắng, cam hồng, xanh da trời, xanh nước biển và thiết kế mẫu in riêng trên từng bộ áo dài', Anna Hanh Le cho biết.

Á hậu 2 Miss Tourism World 2022 Hương Ly e ấp làm duyên với bộ cánh in họa tiết hoa nắng gam đỏ.

Hương Ly cho biết, hơn một tháng đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới, với vai trò là người đẹp nước chủ nhà cô đã có dịp làm hướng dẫn viên cho bạn bè quốc tế.

'Tôi cùng các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị, khám phá nhiều vùng đất mới, tìm hiểu văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là lúc chúng ta hồi phục ngành du lịch sau Covid-19. Qua cuộc thi này tôi hy vọng các người đẹp và bạn bè quốc tế cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên cũng như hình ảnh nồng hậu, hiếu khách của người dân Việt Nam', Hương Ly nói.

Hương Ly 20 tuổi, hiện là sinh viên ngành Sư phạm Anh - Nhật, Đại học Hải Phòng. Cô từng đoạt á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Á hậu 3 người Nga Yulia Pavlikova lần đầu diện áo dài Việt.

Yulia hiện là người mẫu ở Nga. Cô từng chiến thắng nhiều cuộc thi như Super Model Globe 2020, World Next Top Model 2020, vào chung kết Miss Earth 2021, chung kết Miss Grand International 2022...

Á hậu 1 người Philippines Justine Beatrice Felizarta tạo dáng với thiết kế tay loe, họa tiết gam xanh nước biển. Trước khi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới, cô góp mặt ở chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines 2022.

Á hậu 4 người Negeria Adeduro Tosin Adetola dịu dàng, nền nã với trang phục Việt.

Từ trái qua: ba á hậu người Nga, Nigeria và Philippines chụp ảnh kỷ niệm với những bộ áo dài may bằng chất liệu lụa gấm cao cấp, dệt nổi họa tiết độc quyền.

Nhà thiết kế tiết lộ, các mẫu trong sưu tập 'Hoa nắng' được tạo kiểu riêng, lấy số đo trực tiếp từ từng người đẹp Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 để đảm bảo trang phục phù hợp vóc dáng, màu da người mặc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới