Thứ ba, 1/3/2022, 13:51 (GMT+7)

Hoa anh đào sắp nở rộ ở Hàn Quốc

Hàn QuốcNhiếp ảnh gia Pilsung chia sẻ hình ảnh những rặng hoa anh đào nở rộ, hồng rực trong nắng ở đảo Jeju, thành phố Gyeongju và Busan năm ngoái.

Mùa hoa anh đào đang tới gần. Năm nay, theo dự báo thời tiết, hoa anh đào ở Hàn Quốc sẽ nở rộ từ 26/3 đến 9/4. Nhiếp ảnh gia Pilsung (chủ tài khoản Instagram Pillter_) đăng bộ ảnh hoa anh đào năm ngoái do mình chụp, cùng những tư vấn địa điểm cho du khách. Đây đều là những nơi chụp ảnh đẹp, nên thơ nhưng không bị quá đông đúc.

Mùa hoa anh đào ở Jeju sẽ bắt đầu sớm nhất vào cuối tháng 3. Khi tới đây, ngoài những điểm ngắm hoa nổi tiếng, bạn có thể ghé qua những cửa hàng tiện lợi dưới gốc hoa anh đào, vừa ăn kimbap, vừa tận hưởng không khí mùa xuân.

Địa chỉ tham khảo:

- Cửa hàng 7-Eleven Jeju Jeonnongro (số 79, Jeonnong-ro, Jeju-si, Jeju-do)

- Cửa hàng GS25 Jeju Musucheon (348 Gwangseong-ro, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do)

- Cửa hàng CU Seogwi Innovation City Branch (11, Sindong-ro 67beon-gil, Seogwipo-si, Jeju-do) và CU chi nhánh Jeju Jeonnongro (31 Jeonnong-ro, Jeju-si, Jeju-do).

Thành phố Gyeongju không quá nổi tiếng với du khách quốc tế bằng các địa danh như Jeju, Seoul, Busan nhưng lại là địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào trong không khí thanh bình.

Bạn có thể ghé thăm khu phức hợp Bomun Gyeongju vào mùa xuân để chiêm ngưỡng những rặng hoa anh đào nở rộ. Địa chỉ: 424-33, Bomun-ro, Gyeongju-si, Gyeongsangbuk-do.

Busan được biết đến là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, nằm ở phía đông nam. Nhưng không chỉ đông khách vào mùa hè, ngay từ mùa xuân, du khách có thể ghé tới đây để ngắm hoa anh đào nở tự nhiên.

Nhiếp ảnh gia Pilsung viết: 'Đây là không phải là những địa điểm du lịch nổi tiếng mà chỉ là một nơi rất bình thường nhưng vào mùa xuân, nhờ hoa anh đào mà chúng trở nên đặc biệt. Nếu ghé đúng thời điểm, bạn còn có thể chiêm ngưỡng cơn mưa hoa anh đào'.

Suối Oncheon cheon là một trong số đó. Vào cuối tháng 3, khung cảnh trở nên nổi bật với màu hồng của hoa anh đào phía trên, màu vàng của hoa cải phía dưới, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh. Địa chỉ: 81-2, Nakmin-dong, Dongnae-gu, Busan.

Khu vực quanh Samik Beach Town ở Busan cũng được nhuộm hồng bởi những rặng hoa nở rực rỡ trên con đường nhìn thẳng ra biển.

Người dân đạp xe thong dong dưới nắng ấm mùa xuân, ngắm hoa đào, hít thở không khí trong lành ở biển. Địa chỉ: Samik Beach Town (100, Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan).

Địa điểm cuối cùng là đường văn hóa hoa anh đào Gaegeum-dong với những căn nhà cổ kính, thanh bình, tách biệt hẳn với sự ồn ào của đám đông du khách.

Bạn có thể tìm thấy vô số góc máy đẹp mà không lo vướng người. Địa chỉ: đường văn hóa hoa anh đào Gaegeum-dong (765 Gaegeum-dong, Busanjin-gu, Busan).

Ảnh: Instagram Pillter_

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới