Thứ hai, 12/12/2022, 18:20 (GMT+7)

Hồ Trung Dũng ngượng khi được Thanh Ngọc thơm má

TP HCMĐứng chung sân khấu trong mini show mừng sinh nhật Hồ Trung Dũng, ca sĩ Thanh Ngọc thơm má bạn thân.

Thanh Ngọc (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc) là một trong bốn ca sĩ khách mời tại mini show của Hồ Trung Dũng, hôm 11/12. Hòa giọng cùng người bạn thân trên sân khấu, nữ ca sĩ tiết lộ cô yêu quý anh từ 10 năm trước vì thiện cảm với vẻ ngoài điển trai của anh.

Trước đông khán giả, Thanh Ngọc kéo Hồ Trung Dũng vào sát, thơm lên má anh để chúc mừng sinh nhật. Nam ca sĩ tỏ vẻ ngượng ngùng. Đứng kế bên, ca sĩ Võ Hạ Trâm bật cười theo. Hồ Trung Dũng cho hay đây là hai người bạn cho anh cảm giác thoải mái nhất. Ở cạnh họ, anh có thể vô tư bộc lộ bản thân. Sự thấu hiểu của họ là điều anh trân quý.

Võ Hạ Trâm cùng Hồ Trung Dũng song ca loạt ca khúc tiếng Anh. Đây cũng là lần đầu bộ đôi hát nhạc kịch cùng nhau.

Nữ ca sĩ còn dành tặng người bạn thân món quà độc lạ, là hát ca khúc 'Happy Birthday' bằng phong cách vọng cổ. Sự hài hước của cô làm khán giả cười nghiêng ngả, còn Hồ Trung Dũng bối rối gọi nhầm cô là Thanh Ngọc.

Thanh Ngọc và Võ Hạ Trâm đọ sắc với đầm hở vai. Cả hai luôn có mặt trong các sự kiện của Hồ Trung Dũng.

Phương Vy diện đầm màu rực rỡ đến chúc mừng tuổi mới của Hồ Trung Dũng và hát chung với anh. Nam ca sĩ tiết lộ từng dành hai tiếng xem thần số học cho quán quân Vietnam Idol 2007.

Tiêu Châu Như Quỳnh, tri kỷ của Hồ Trung Dũng từ 'Bước nhảy hoàn vũ', cũng có mặt tại show diễn đặc biệt của anh. Hai người hòa giọng ca khúc 'Không còn mùa thu'.

Tại chương trình, Hồ Trung Dũng trình bày gần 30 nhạc phẩm. Trong đó, một số bài mới do anh tự sáng tác lần đầu được gửi đến khán giả.

Hồ Trung Dũng thổi nến mừng tuổi mới tại mini show. Nam ca sĩ cho biết anh không quá quan trọng sinh nhật. Ngày này mỗi năm, anh thường quây quần bên gia đình, những người mình yêu thương. Với chương trình quy mô nhỏ và ấm cúng, anh mong muốn chỉ có âm nhạc bên cạnh gia đình, người thân và các khán giả đã đồng hành cùng anh trên suốt hành trình làm nghề vừa qua.

Người thân gia đình đến cổ vũ Hồ Trung Dũng.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới