Thứ tư, 16/11/2022, 15:14 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu trải nghiệm bể bơi dát vàng

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu lưu trú tại khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng, tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Hồ Quang Hiếu vừa có chuyến du lịch ở ba tỉnh miền Trung. Tại Đà Nẵng, anh nghỉ dưỡng tại một khách sạn dát vàng 5 sao ven sông Hàn. Mỗi sáng thức dậy tại đây, anh thường đi bơi tại bể bơi vô cực nằm tở tầng 29. Từ bể bơi, nam ca sĩ có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Bể bơi có chiều dài 68 m và rộng 12 m, được ốp gạch dát vàng 24K, từng được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (World Kings) công nhận là 'Bể bơi vô cực dát vàng cao và lớn nhất thế giới' hồi tháng 10/2017.

Khách sạn nằm ở vị trí giao thoa của dòng sông Hàn và bán đảo Sơn Trà, có tầm nhìn xuống cầu Thuận Phước. Hồ Quang Hiếu chọn phòng Deluxe nhìn ra ban công và biển.

Từ khách sạn, Hồ Quang Hiếu có thể dễ dàng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm bên cầu Thuận Phước.

Trong thời gian ở Đà Nẵng, Hồ Quang Hiếu cùng nhóm bạn còn đi thăm một số địa điểm nổi tiếng như di tích Hải Vân Quan ở đỉnh đèo Hải Vân.

Khi đến Hội An, Hồ Quang Hiếu và nhóm bạn 15 người của mình cũng lưu trú tại một khách sạn 5 sao. Nam ca sĩ cho biết anh mất một tháng để lên kế hoạch và chi khoảng 300 triệu đồng cho chuyến đi này.

Nam ca sĩ chụp ảnh kỷ niệm ở những con hẻm nổi tiếng tại phố cổ Hội An.

Khi đến Huế, Hồ Quang Hiếu tham quan Đại Nội và tự hào giới thiệu với bạn bè rằng bố mẹ mình đều là người gốc Huế.

Ca sĩ sinh năm 1986, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân (nhạc ngoại lời Việt), Không cảm xúc (Nguyễn Đình Vũ), Nơi ấy con tim tìm về (Phan Mạnh Quỳnh)... Anh kỷ niệm 15 năm cá hát hồi tháng 9 với show ca nhạc phát trên YouTube.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới