Thứ năm, 7/4/2022, 09:19 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu diễn tình tứ với người đẹp kém 13 tuổi

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu diễn xuất tình tứ trong khách sạn với Lisa Bùi, người mẫu kém anh 13 tuổi từng vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ hình ảnh tình tứ với Lisa Bùi trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người tò mò khi viết: 'Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh'.

Anh biết đến chân dài này thông qua sự giới thiệu của êkíp chụp ảnh.

Họ ăn ý khi diễn xuất tình tứ ở các bối cảnh tại khách sạn dù hơn kém nhau 13 tuổi.

'Khi làm việc, tôi ít nói và nghiêm túc, khác hẳn hình ảnh 'thánh hài' trên TikTok, khiến Lisa hiểu lầm là khó tính. Sự chuyên nghiệp của Lisa giúp tôi tự tin hơn trong cách tạo dáng, thể hiện biểu cảm. Chúng tôi tự nhiên, hết mình trong các shoot hình tình cảm để đạt yêu cầu và ý đồ của concept. Sau bộ ảnh này, chúng tôi giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường', nam ca sĩ nói.

Lisa Bùi tên thật Bùi Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1999. Cô từng vào top 22 và đoạt giải Người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, từng tham gia Vietnam International Week. Người đẹp cao 1,69 m, có số đo ba vòng 80-62-90 cm.

Hồ Quang Hiếu cho biết mình hiện độc thân, dành hết thời gian cho âm nhạc.

'Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Số tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên', nam ca sĩ nói.

Hồ Quang Hiếu không đặt ra bất kỳ tiêu chí nào cho 'nửa kia'. Sau nhiều mối tình, anh mong tìm được tri kỷ để gắn kết bền vững, cùng nhau vẽ tiếp bước ngoặt mới cho cuộc đời. 'Tôi không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau', anh nói.

Hồ Quang Hiếu từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và yêu ca sĩ Bảo Anh. Gần đây anh và Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn hẹn hò nhưng 'kiều nữ' nhanh chóng phủ nhận.

Thông qua bộ ảnh mới, Hồ Quang Hiếu muốn gửi đến người hâm mộ hình ảnh trưởng thành, lịch lãm.

Ảnh: Bu Trần, Vĩ Lưu

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới