Thứ tư, 23/8/2023, 20:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà xuống phố cùng mẫu túi mới của Louis Vuitton

Chiếc túi GO-14 với họa tiết đan chéo Malletage mang tính biểu tượng của Louis Vuitton được Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao quốc tế ưa chuộng, biến hóa với nhiều phong cách.

Là thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập Thu - Đông 2023 của Louis Vuitton, GO-14 nhanh chóng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới chọn làm phụ kiện trong các sự kiện quan trọng lẫn khi dạo phố. Ảnh: Phan Mạnh Phát

Thiết kế sang trọng cùng họa tiết Malletage mang tính biểu tượng cho di sản chế tác rương của thương hiệu giúp cô tôn vẻ thời thượng, thanh lịch đậm chất Pháp. Ca sĩ phối cùng set đồ cá tính cùng tông đen cho cảm giác hài hòa, sang trọng. Ảnh: Phan Mạnh Phát

Với một set đồ khác, Hồ Ngọc Hà léo biến tấu sơ mi họa tiết Monogram của Louis Vuitton thành khăn choàng cổ. Blazer đen oversize khoác ngoài giúp cân bằng outfit, tăng vẻ thanh lịch. Túi GO-14 với logo LV màu vàng ánh kim làm nổi bật tổng thể trang phục. Ảnh: Phan Mạnh Phát

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều sao quốc tế khác cũng mê mẩn “chất Pháp” của chiếc túi GO-14. Đơn cử có “nàng thơ” xứ chùa Vàng Urassaya Sperbund. Khi tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Cruise 2024 của Louis Vuitton, cô chọn túi GO-14 kết hợp với chiếc đầm cùng tone và áo sweater màu xám đậm trong cùng bộ sưu tập Thu - Đông 2023.

GO-14 phiên bản màu trắng với logo LV màu vàng ánh kim được Hwasa, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo, chọn kết hợp với outfit tối giản. Sơ mi trắng cũng là một trong những item tiêu biểu, thường xuất hiện trong tủ đồ của những cô nàng “Parisian Chic”, đúng với tinh thần của túi GO-14.

Các nàng đại sứ Louis Vuitton cũng rất mê mẩn chiếc túi trong bộ sưu tập mới này. Đầu tiên là Hyein - đại sứ nhỏ tuổi nhất của Louis Vuitton, thành viên nhóm nhạc NewJeans. Cô cho thấy sự phá cách, táo bạo khi chọn GO-14 màu hồng làm điểm nhấn thú vị cho set đồ trẻ trung, cá tính, đúng với độ tuổi và hình tượng cô theo đuổi.

Trái ngược với hình ảnh trẻ trung, cá tính của Hyein, đại sứ Cate Blanchett lại mix GO-14 với bộ suit đậm chất menswear. Túi màu trắng cũng được cô khéo léo phối giày thể thao cùng màu.

Đại sứ Emma Stone xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập Cruise 2024 với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ đầy nữ tính khi mix chân váy và áo len croptop xuyên thấu, phối cùng túi GO-14.

Tống Thiến cũng táo bạo và cá tính không kém khi mix GO-14 màu đỏ mận cùng quần da đỏ và bodysuit cắt xẻ quyến rũ màu đen.

Ra mắt lần đầu trong buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 của Louis Vuitton, GO-14 là một trong những mẫu túi đầu tiên Nicolas Ghesquière thiết kế cho nhà mốt Pháp trên cương vị Giám đốc sáng tạo. Tên gọi GO-14 cũng xuất phát từ đó với chữ "G" - viết tắt cho Ghesquière, họ của Nicolas, và "O-14" - viết tắt cho October 2014, tháng 10/2014. Đây cũng là thời điểm chiếc túi được giới thiệu.

Không chỉ là thiết kế đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Nicolas Ghesquière, GO-14 còn thể hiện giá trị di sản lâu đời của Louis Vuitton. Hoa văn đan chéo Malletage trên khắp thân túi lấy cảm hứng từ lớp đệm may hình kim cương trong các mẫu rương của nhà mốt từ thế kỷ thứ XIX. Thiết kế còn được xem là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại khi Malletage – dấu ấn bên trong mỗi chiếc rương giờ lại hiện hữu bên ngoài túi GO-14.

Phiên bản túi GO-14 giới thiệu trong bộ sưu tập Thu-Đông 2023 đã được biến tấu với chất liệu mới. Phom dáng túi cũng mềm mại hơn nhờ nền da cừu trơn mướt cùng vân da tự nhiên. Thiết kế khóa LV với dây xích vàng ánh kim cũng tạo điểm nhấn, cân bằng cho tổng thể thiết kế.

Thy An
Ảnh: Louis Vuitton

Cập nhật những bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton trên website hoặc tại các cửa hàng chính thức ở Việt Nam:

TP HCM

Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, quận 1

Điện thoại: +84 28 3827 6317

Hà Nội

International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: +84 24 3824 2968

Hotline: 028 3861 4107

Đánh giá phiên bản mới