Thứ tư, 25/9/2024, 09:24 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tập luyện cho concert của Đức Trí

TP HCMVừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, Hồ Ngọc Hà có mặt tại buổi tập concert của tình cũ - nhạc sĩ Đức Trí hôm 24/9.

Hà Hồ diện váy đen giản dị tới phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí, cùng dàn nghệ sĩ tập luyện các ca khúc trong live concert 'Có đôi lần' sẽ diễn ra tối 5/10 tại TP HCM.

Nhà sản xuất Hà Thanh Phúc tiết lộ buổi tập luyện đầy ắp tiếng cười, bởi các nghệ sĩ khi ở cạnh tri kỷ đều 'hiện nguyên hình' là những 'cây hài'. Tại họp báo công bố liveshow vào tuần trước, nhạc sĩ Đức Trí cho biết có một số ca khúc của anh mà Hồ Ngọc Hà đã thu âm từ lâu nhưng chưa có dịp trình diễn. Họ sẽ đưa các tác phẩm này lên sân khấu của đêm nhạc sắp tới.

Từng yêu nhau và chia tay, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí vẫn giữ tình tri kỷ trong âm nhạc. Khi công bố Hà Hồ là giọng ca đầu tiên góp mặt trong 'Có đôi lần', Đức Trí cho hay cô bận công việc nhưng ít khi từ chối những lời đề nghị của anh. Anh luôn trân quý điều này.

Hồ Ngọc Hà hát 'Giấc mơ chỉ là giấc mơ' trong buổi tập concert của nhạc sĩ Đức Trí
 
 

Hồ Ngọc Hà hát 'Giấc mơ chỉ là giấc mơ' trong buổi tập concert của nhạc sĩ Đức Trí

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng có mặt ở buổi tập nhạc thứ hai của êkíp. Đức Trí cho biết các màn trình diễn của nữ ca sĩ là phần anh muốn nhấn nhá trong concert cá nhân.

Trung Quân Idol được nhạc sĩ Đức Trí dành tặng sáng tác mới trong đêm nhạc tháng 10.

Anh Tú 'Voi Bản Đôn' lần đầu hát nhạc Đức Trí, bất ngờ khi được nhạc sĩ nổi tiếng hợp tác. Trong khi, Đức Trí nói hóm hỉnh về lý do mời anh tham gia concert: 'Dàn nhạc của tôi có nhiều bạn nữ thích Anh Tú. Mỗi lần thấy chương trình có Tú, họ đều đi làm đúng giờ'.

Ở buổi tập nhạc trước đó một ngày, Phương Thanh làm không khí phòng thu rộn ràng. 'Chị Chanh' xúc động bởi cuộc đồng hành 33 năm với nhạc sĩ Đức Trí trong âm nhạc. Anh đứng sau nhiều bản hit gắn liền tên tuổi của cô như 'Khi giấc mơ về', 'Ta chẳng còn ai', 'Vì em yêu anh'...

Lân Nhã và Văn Mai Hương tập một màn song ca.

Ca sĩ Lê Hiếu là một trong 10 giọng ca của concert Đức Trí. Một khách mời bí mật hiện chưa được tiết lộ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới