Chủ nhật, 25/4/2021, 10:58 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà ôm chặt Dương Triệu Vũ trên sân khấu

Quảng NamCa sĩ Hồ Ngọc Hà khiến Dương Triệu Vũ 'hết hồn' khi bất ngờ ôm chặt anh từ phía sau, trên sân khấu liveshow 'Uyên uyển', tối 24/4.

Hồ Ngọc Hà được chào đón nồng nhiệt khi làm khách mời trong đêm nhạc của Dương Triệu Vũ tổ chức ở Hội An. 'Nữ hoàng giải trí' diện váy trễ vai, tự tin khoe vẻ gợi cảm sau vài tháng sinh con.

Dương Triệu Vũ mặc lịch lãm, nắm tay song ca 'Ngày mai em đi' cùng Hồ Ngọc Hà.

Hai ca sĩ tung hứng, hoà giọng ăn ý khiến khán giả thích thú.

Dương Triệu Vũ chia sẻ anh rất quý mến và ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà vì cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn là bà mẹ mẫu mực, nuôi dạy con rất khoa học.

Khi Dương Triệu Vũ đang trò chuyện với khán giả, Hồ Ngọc Hà bất ngờ ôm chầm anh từ phía sau. Sau phút 'đứng hình' nam ca sĩ rất vui vì cô bạn đồng nghiệp không ngại thể hiện cử chỉ thân mật với anh trước đông đảo khách mời và cả ông xã cô - diễn viên Kim Lý đang ngồi bên dưới.

Ngoài phần song ca với chủ nhân liveshow, Hà Hồ còn hát liên khúc 'Cô đơn giữa cuộc tình - Hãy mặc em đi - Gửi người yêu cũ'. Lúc biểu diễn hit 'Cả một trời thương nhớ', nữ ca sĩ hướng mắt về Kim Lý và thú nhận: 'Chỉ vì một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mà bây giờ chúng tôi lòi ra hai đứa con'. Cô và Kim Lý bén duyên khi diễn xuất chung trong MV 'Cả một trời thương nhớ' vài năm trước.

Danh ca Như Quỳnh lần đầu hát 'Trên đỉnh mùa đông' cùng Dương Triệu Vũ. Chàng ca sĩ rất xúc động khi được hoà giọng với thần tượng của anh.

Mr Đàm không bao giờ vắng mặt trong các chương trình của Dương Triệu Vũ - người anh xem như tri kỷ. Cả hai khiến khán giả nhún nhảy với các ca khúc 'Lạc mất mùa xuân', 'Bên em mùa xuân', 'Xuân bên anh'.

Ngoài những màn song ca với khách mời, Dương Triệu Vũ còn biểu diễn solo hàng chục nhạc phẩm nổi tiếng như: 'Hãy yêu như chưa yêu lần nào', 'Vào hạ', 'Hoang vắng', 'Trái tim ngục tù', 'Xa em kỷ niệm', 'Lá thu vàng', 'Kể từ đêm đó', 'Cơn đau cuối cùng'...

Anh vừa hát vừa nhảy rất sung cùng các vũ công.

Dương Triệu Vũ ngẫu hứng rời sân khấu xuống tận hàng ghế khán giả giao lưu, trò chuyện với mọi người. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ nam ca sĩ cho thấy nội lực mạnh mẽ khi giữ được giọng hát, phong độ biểu diễn phiêu linh từ đầu đến cuối. Các tiết mục trong liveshow được kết nối chặt chẽ, dàn dựng công phu tạo nên một đêm nhạc nhiều màu sắc, cuốn hút khán giả ngồi lại đến phút cuối cùng.

Bố mẹ Dương Triệu Vũ tuổi ngoài 80 phấn khích xem liveshow tiền tỷ của con trai. Song thân của anh rất tự hào vì cậu con út ngày càng thành công trong làng nhạc, được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến. Ca sĩ Quang Linh nhận xét: 'Dương Triệu Vũ là người hiền và ngoan nhất showbiz Việt'.

Kết thúc liveshow là màn bắn pháo hoa hoành tráng bên bờ biển Hội An. Sau 'Dạ Nguyệt' tổ chức ở Nha Trang và 'Uyên uyển' tại Hội An, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục thực hiện các đêm nhạc kết hợp kỳ nghỉ dưỡng cao cấp ở nhiều resort, địa điểm đẹp trải dài cả nước.

Hồ Ngọc Hà song ca Ngày mai em đi - Dương Triệu Vũ
 
 

Hồ Ngọc Hà - Dương Triệu Vũ hát 'Ngày mai em đi'

Như Quỳnh hát Người tình mùa đông
 
 

Như Quỳnh biểu diễn hit 'Người tình mùa đông'

Dương Triệu Vũ hát Cơn đau cuối cùng
 
 

Dương Triệu Vũ da diết với 'Cơn đau cuối cùng'

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới