Thứ tư, 24/1/2024, 09:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mặc áo một gang tay đến chúc mừng Luna Đào

TP HCMTối 23/1, Hồ Ngọc Hà diện đồ sexy, đến buổi tiệc từ sớm, chúc mừng học trò Luna Đào ra mắt đĩa nhạc mới.

Hồ Ngọc Hà diện set hàng hiệu đắt tiền đến buổi tiệc nghe thử E.P của Luna Đào. Nhờ quá trình chăm chỉ tập luỵện thể thao, hot mom của showbiz Việt luôn tự tin về vóc dáng và thoả sức mặc đẹp cùng những hot trend được sao Việt ưa chuộng.

Luna Đào bày tỏ xúc động khi cô giáo của mình dù bận rộn vẫn tranh thủ ghé tới chúc mừng. Luna từng là thành viên trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ hai học trò của The Voice 12 năm trước - Tiêu Châu Như Quỳnh và Luna Đào.

Vì bận công việc riêng, ca sĩ Bảo Thy cũng tới từ sớm chúc mừng đĩa nhạc của Luna Đào và xin phép rời đi trước.

Hai người bạn thân từ thời The Voice - Thiều Bảo Trang và Tiêu Châu Như Quỳnh - cảm thấy thích thú hình ảnh nữ tính, với nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu Luna Đào thể hiện trong E.P (đĩa nhạc mở rộng) lần này.

Sau nhiều năm tập trung cho hình ảnh beauty blogger và công việc kinh doanh, Luna Đào trở lại Vpop, ra mắt đĩa nhạc 'Thông minh cho đến khi yêu', với các ca khúc cô tự sáng tác.

Bài hát chủ đề cùng tên với đĩa nhạc được nữ ca sĩ viết lúc 2h sáng, gắn liền với những mối tình cũ. Cô tâm sự: 'Lúc viết, tôi nghĩ tới Arizona. Khi thu âm, tôi nghĩ đến New York. Vào ngày quay MV, tôi nghĩ đến quận 9. Đó là những địa danh gắn với những người cũ. Tôi tưởng mình viết về một người nhưng thì ra trong quá trình đó, tôi tự điểm lại nhiều trang nhật ký của chính mình. Tôi biết cách để không làm chủ đề về người cũ trở nên độc hại. Tôi tin các anh ấy đều hiểu cho tôi. Khi yêu, tôi có lúc tổn thương, có lúc hạnh phúc, nhưng tôi luôn yêu trong sáng như một con cún con'.

Luna Đào xem từng MV cùng với các khách mời. Tất cả MV và ca khúc trong đĩa nhạc sẽ phát hành trực tuyến vào tối 24/1. Nữ ca sĩ tuyên bố toàn bộ lợi nhuận của phiên bản đĩa vật lý sẽ được quyên góp cho quỹ bảo vệ động vật.

Luna Đào sinh năm 1993, vào showbiz với tên Đào Bá Lộc, nổi tiếng khi tham gia The Voice 2012. Sau này, ca sĩ công khai thuộc cộng đồng LGBT, đổi nghệ danh Luna Đào với hình ảnh nữ tính và sexy. Các bản hit của Luna Đào có 'Đơn phương', 'Thanh xuân', 'Thật tâm em rất yêu anh'...

Ca sĩ Tăng Phúc đến chúc mừng Luna Đào.

MC Dustin mặc đồ jeans phá cách, dẫn dắt sự kiện của Luna Đào.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới