Chủ nhật, 2/7/2023, 14:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nghỉ dưỡng ở 'resort của những ngôi sao'

IndonesiaHồ Ngọc Hà và ông xã chọn nghỉ ở khu resort nổi tiếng Bali, nơi thường xuyên được sao Hoa ngữ tổ chức đám cưới.

Trong chuyến công tác mới đây, vợ chồng Hồ Ngọc Hà check in tại resort hạng sang nằm tại bán đảo Jimbaran, Uluwatu, Bali, cách sân bay Bali Ngurah Rai 12 km.

Dịp này, Hà Hồ và ông xã đưa theo hai con Leon và Lisa đi cùng, kết hợp nghỉ dưỡng nhân 6 năm bên nhau.

Đây là khu nghỉ dưỡng không xa lạ với giới nhà giàu và nghệ sĩ châu Á, còn được mệnh danh là 'resort của những ngôi sao' hay 'resort uyên ương' bởi từng tiếp đón nhiều minh tinh, tài tử, người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, resort này được nhiều sao Hoa ngữ chọn làm địa điểm kết hôn như đám cưới vợ chồng diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, đám cưới tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm hay đám cưới của diễn viên Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Nhiều sao châu Á cũng từng ghé qua khu nghỉ dưỡng cao cấp này như Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, diễn viên Thái Lan Mai Davika...

Khu nghỉ nằm trên một vách đá cao 150 mét so với mực nước biển và có tầm nhìn bao quát ra Ấn Độ Dương. Từ ban công các căn villa, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển đẹp như mơ.

Nơi đây có nhiều biệt thự xa hoa với hiên tắm nắng, bể bơi riêng. Ngoài ra, khu vực bể bơi chung có diện tích rộng lớn, chia làm hai tầng, có thác nước và vòi phun thủy lực.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà phía trước villa. Các căn biệt thự ở đây được trang trí theo phong cách kiến trúc đặc trưng địa phương với gỗ, vải thân thiện môi trường. Từ phòng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và khu vườn xanh mướt.

Hai bé Leon và Lisa cùng bố bơi lội ở hồ bơi trước hiên nhà. Gia đình Hồ Ngọc Hà ở căn biệt thự hạng Ocean Cliff Villa, gồm một phòng ngủ và một phòng tắm rộng, có bồn ngâm, nhìn ra biển. Đây là một trong 8 căn villa có view tốt nhất tại resort này.

Resort thuộc thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại nhiều quốc gia. Ngoài các phòng hạng sang, khu nghỉ còn có nhiều nhà hàng, phục vụ ẩm thực Indonesia, Italy và hải sản tươi sống.

Địa điểm check in nổi bật nhất tại đây là khu vực quầy bar trên đỉnh vách đá, được ví như một khu vườn treo trên vách núi, nhìn xuống vực biển.

Khu nghỉ dưỡng có giá khoảng từ 35 triệu đồng tới 70 triệu đồng mỗi đêm, tùy thời điểm.

Resort Hà Hồ - Kim Lý nghỉ ở Bali
 
 
Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đi dạo trong khuôn viên resort. Video: Instagram Hồ Ngọc Hà

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới