Thứ ba, 28/6/2022, 07:09 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nghỉ dưỡng kỷ niệm 5 năm bên nhau

Bình DươngKỷ niệm 5 năm bên nhau, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đưa hai con Leon, Lisa đi nghỉ dưỡng ở một resort hôm 27/6.

Họ tạm gác công việc, đến khu nghỉ dưỡng mới nổi cách TP HCM 25 phút di chuyển bằng thuyền để nghỉ dưỡng. Hồ Ngọc Hà diện váy maxi sexy, Kim Lý mặc quần short khoe body vạm vỡ. Cặp sao đi dạo quanh resort, chụp ảnh kỷ niệm.

Họ cùng ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn. Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Kim Lý: 'Ngắm hoàng hôn với anh yêu đã 5 năm rồi. Ngày này 5 năm trước, hai đứa đứng hôn nhau dưới cơn mưa giả. Ngày này năm nay, trời mưa xối xả hai đứa vẫn bình tĩnh bên nhau. Cảm ơn anh. Có anh, có con, em luôn có một mái ấm để trở về'.

Kim Lý cũng gửi những lời yêu thương đến vợ: 'Mừng kỷ niệm 5 năm tình yêu của tôi. Mong chờ những điều tuyệt vời đến với gia đình xinh đẹp của chúng ta. Yêu em'.

Kim Lý giúp vợ lưu lại nhiều khoảnh khắc 'sống ảo'. Ca sĩ mặc áo bra top ren phối quần ống suông.

Leon, Lisa háo hức nghịch nước với bố. Hồ Ngọc Hà và ông xã cho cặp song sinh đi chơi nhiều nơi từ khi còn nhỏ.

Ở tuổi 39, Kim Lý có sự nghiệp vững chắc. Anh cũng hỗ trợ bà xã chăm sóc hai con thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà cho biết đầu tháng bảy, vợ chồng cô sẽ đưa hai con sang quê nội ở Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý và trải nghiệm mùa hè tại đây trong một tháng.

Cặp sao dùng tiệc tối ấm cúng với các món: xà lách rau củ kèm cá hồi Australia tasmania xông khói, hải sâm hầm nhụy hoa nghệ tây, cá cam phi lê áp chảo, kem đá vị chanh Nhật và bánh phô mai mềm. Sau đó họ cùng thổi nến mừng 5 năm yêu.

Kim Lý quen Hồ Ngọc Hà từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp sao đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Màn nhận cầu hôn đầy nước mắt của Hồ Ngọc Hà
 
 

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn hồi tháng 11/2020. Video: T Production

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới