Thứ năm, 20/10/2022, 07:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý 'không rời nửa bước' ở sự kiện

TP HCMVợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà quấn quýt, liên tục bày tỏ tình cảm dành cho nhau tại buổi ra mắt MV 'Cô đơn trên sofa' của cô, tối 19/10.

Hồ Ngọc Hà diện đầm cắt khoét đỏ tôn dáng, còn Kim Lý mặc quần tây phối áo sơ mi trắng. Cặp sao nắm tay nhau khi vừa đến nơi.

Kim Lý hôn vợ trên thảm đỏ. Suốt sự kiện, vợ chồng ca sĩ tay trong tay, mắt nhìn nhau đắm đuối như ngày mới yêu.

Cặp sao say sưa quan sát các khách mời đến sự kiện. Đôi vợ chồng ngày càng quấn quýt, mặn nồng từ khi có thêm cặp song sinh. Hồ Ngọc Hà nói đây là thời điểm cô thấy viên mãn, hạnh phúc nhất.

Sau khi cùng vợ đón khách, Kim Lý nắm tay Hồ Ngọc Hà đưa cô vào khu vực họp báo, chiếu MV 'Cô đơn trên sofa'. Ca sĩ cho biết sau sự cố về sức khỏe phải hủy loạt show ở Mỹ và không may bị trộm đột nhập nhà riêng, cô đã ổn định tâm lý, lấy lại cân bằng. Cô thấy may mắn khi chồng luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã 38 tuổi, hai lần sinh nở nhưng cô vẫn trẻ trung, gợi cảm không kém thuở đôi mươi. Kim Lý cũng được nhiều khán giả khen điển trai, phong độ. Cặp sao đã bên nhau được 5 năm, quen từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Đôi uyên ương đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại họp báo ra mắt MV 'Cô đơn trên sofa'
 
 

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tại sự kiện tối 19/10. Video: Thiên Anh

Hoàng Oanh (phải) được Hồ Ngọc Hà mời đóng MV 'Cô đơn trên sofa' cùng hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Anh Thư và người mẫu Quỳnh Lương. 'Nữ hoàng giải trí' cho biết cô mời bốn người phụ nữ này đóng MV vì họ cũng giống mình - là những người thành công, có chỗ đứng trong sự nghiệp, từng rất hạnh phúc nhưng rồi cũng phải đón nhận những đổ vỡ, cô đơn, hụt hẫng. 'Mỗi người có những câu chuyện, lý do khác nhau nhưng quan trọng là họ đều mạnh mẽ vượt qua nó, trưởng thành hơn sau những gì đã trải qua', cô nói.

Quỳnh Lương mặc gợi cảm đến ủng hộ đàn chị. Hồ Ngọc Hà cho biết nữ người mẫu không chỉ đảm nhận vai nhỏ trong MV 'Cô đơn trên sofa', còn là gương mặt quen thuộc cho các dự án quảng cáo thuộc thương hiệu mỹ phẩm của cô.

Tăng Duy Tân là tác giả ca khúc pop dance Cô đơn trên sofa. Ca khúc được êkíp Hồ Ngọc Hà 'đặt hàng' Tăng Duy Tân từ trước khi anh nổi tiếng như hiện tại.

Đến họp báo, Hải Triều mặc lại bộ cánh do Cường Đàm thiết kế từng được Hồ Ngọc Hà diện trong MV 'Cô đơn trên sofa'.

Diễn viên Duy Khánh mặc suit đen tới ủng hộ Hồ Ngọc Hà.

MV Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà do bộ đôi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Alex Fox đảm nhiệm phần hình ảnh. Sau khi ra mắt, MV mới của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả nhận xét có phần nhìn mãn nhãn, âm nhạc thời thượng, bắt tai.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... Cô làm huấn luyện viên, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor...

MV Cô đơn trên sofa
 
 

MV 'Cô đơn trên sofa'. Video: YouTube Ho Ngoc Ha Official

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới