Thứ sáu, 24/12/2021, 14:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hội ngộ vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến

TP HCMVợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc đơn giản, hội ngộ diễn viên Đỗ Thị Hải Yến trong triển lãm tranh ở TP Thủ Đức hôm 23/12.

Vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến tổ chức triển lãm tranh Nhật Thực của họa sĩ Phương Quốc Trí (giữa) và mời Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến dự. 'Nữ hoàng giải trí' diện đầm suông trắng còn Kim Lý mặc áo thun đơn giản.

Đỗ Thị Hải Yến cho biết cô và ông xã Calvin Lâm có sở thích sưu tập tranh. Họ tìm thấy cảm xúc, tình yêu gần gũi, giản dị từ các tác phẩm hội họa. Do đó, cô quyết định cải tạo nhà hàng Pháp của mình thành thư viện thu nhỏ để trưng bày, giới thiệu các tác phẩm hội hoạ, điêu khắc.

'Tôi yêu nghệ thuật nên sẽ làm những việc liên quan đến nghệ thuật để cảm nhận cuộc sống luôn tươi đẹp. Tất cả những gì tôi làm đều một phần xuất phát từ đam mê và mong muốn lan tỏa lối sống của mình. Trong nhà hàng Pháp của tôi, tôi treo nhiều tranh để khách cùng thưởng thức hội họa. Tôi cũng vừa sửa sang lại nó để có không gian làm tiệm hoa. Tôi tâm niệm làm ở đâu cũng kiếm được tiền nhưng quan trọng hơn là làm việc với môi trường thoải mái, mọi cống hiến được ghi nhận', cô nói.

Doanh nhân Calvin Lâm cùng vợ đón khách suốt sự kiện. Hải Yến nói cô và chồng sống lâu với nhau nên thành tri kỷ. 'Tôi và anh lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi may mắn khi lấy được một người trưởng thành, lúc nào cũng coi gia đình là số một như anh. Trong mắt tôi, ông xã lúc nào cũng là đại gia to hơn đại gia bình thường vì anh có trái tim rất lớn. Anh không bao giờ quên ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật của những thành viên trong gia đình. Anh luôn ở cạnh, phụ tôi chăm con. Anh thích nấu ăn còn tôi thích chăm sóc nhà cửa. Các con tôi luôn ngưỡng mộ món ba nấu, thành ra anh luôn là người hùng trong mắt các con', cô nói.

NSƯT Thành Lộc chúc mừng Đỗ Thị Hải Yến khai mạc triển lãm tranh. Hải Yến mong sự kiện là chiếc cầu nối nghệ sĩ với người thưởng lãm, tạo cơ hội cho các tác phẩm nghệ thuật dễ dàng tiếp cận thị trường rộng rãi hơn. Cô muốn các nghệ sĩ có thêm nơi để chia sẻ đam mê, sản phẩm sáng tạo của mình tới người yêu nghệ thuật.

Diễn viên múa Linh Nga mặc váy suông trắng 'kín cổ cao tường', xách túi Chanel đến sự kiện. Cô háo hức khi biết mỗi tháng Đỗ Thị Hải Yến sẽ tổ chức một hoạt động nghệ thuật như triển lãm tranh, điêu khắc, múa, ca hát, biểu diễn nhạc cụ, công chiếu phim, giới thiệu bộ sưu tập thời trang, ra mắt sách...

Người mẫu Cao Thiên Trang cùng Hải Yến uống rượu vang, trò chuyện về những bức tranh.

Hoạ sĩ Phương Quốc Trí cho biết loạt tranh Nhật Thực của anh gồm 15 tác phẩm, được sáng tạo trong hai năm (2016 - 2018).

Một góc không gian triển lãm.

Thiên Anh

Ảnh: Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới