Thứ bảy, 4/3/2023, 15:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đọ sắc Lan Ngọc

TP HCMCa sĩ Hồ Ngọc Hà hội ngộ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ở một sự kiện thời trang, tối 3/3.

Chụp hình cùng nhau ở sự kiện, họ được các khách mời nhận xét không có nhiều chênh lệch về nhan sắc. Lan Ngọc cho biết cô ngưỡng mộ đàn chị đã có ba nhóc tỳ nhưng vóc dáng vẫn săn chắc, thon thả. Hồ Ngọc Hà cũng hết lời khen sắc vóc quyến rũ của diễn viên 33 tuổi.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng một với đầm đen xẻ ngực sâu của Saint Laurent. Cô đeo trang sức Piaget tạo điểm nhấn.

Ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã 39 tuổi, hai lần sinh nở nhưng cô vẫn trẻ trung, gợi cảm không kém thuở đôi mươi. Cô chăm chỉ luyện tập, ăn uống heathy và dưỡng da để giữ gìn nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà nói dù là đầu năm, cô vẫn bận rộn với lịch trình biểu diễn, dự sự kiện. Thời gian này, cô đang chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs 2023.

Người đẹp sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... Cô làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor... Cô quen Kim Lý năm 2017, nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp sao đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Lan Ngọc mặc áo crop top tôn ngực đầy cùng quần cạp cao và blazer oversized của nhà thiết kế Châu Phạm. Người đẹp cho biết hồi mới vào nghề, cô nhút nhát, không dám thể hiện mình nhiều. Thậm chí, cô từng nhận mình 'mặc quê'. Qua năm tháng, cô nâng cấp gout thời trang và làm đẹp. Các món đồ cắt xẻ táo bạo không còn làm cô e dè như trước.

Người đẹp vẫn giữ mái tóc ngắn từ lúc đóng 'Cô gái từ quá khứ'. Kiểu tóc này phù hợp với sự linh hoạt trong hình ảnh của cô: Lúc cá tính, lạnh lùng; khi dịu dàng, mềm mại.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn... Năm 2019, diễn viên đóng cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, đoạt doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ với 192 tỷ đồng. Gái già lắm chiêu 3 - phim Lan Ngọc đóng chính, ra rạp tháng 2/2020 - cũng vào top 10 phim Việt ăn khách mọi thời với 165 tỷ đồng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới