Chủ nhật, 19/11/2023, 09:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà diện váy cưới làm trong 300 giờ ở MV mới

Hồ Ngọc Hà diện váy lấy cảm hứng từ hoa poppy, được NTK Quỳnh Anh làm trong 300 giờ.

Trong MV mới 'Gặp đúng lúc, yêu đúng người', Hồ Ngọc Hà diện váy cưới đến từ NTK Quỳnh Anh, lấy cảm hứng từ hoa poppy. Theo NTK, loài hoa này đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút, cũng như biểu trưng cho tình yêu đam mê và sâu sắc giữa những cặp vợ chồng. Trước đây, NTK Quỳnh Anh cũng là người đã sáng tạo nên các váy chụp ảnh prewedding cho Puka, Thanh Hằng.

Để phù hợp với màu sắc MV, NTK Quỳnh Anh sáng tạo mẫu đầm mang phong cách Cottage Core. Phong cách Cottagecore là thời trang tái hiện khung cảnh vườn tược tràn ngập hoa lá, cây cối và ánh nắng.

Để tạo nên mẫu đầm này, NTK xếp lớp từng đường vải, kỹ thuật in chuyển nhiệt và tạo hình hoa 3D, đan cài cùng kết cấu phom đứng của corset và độ rủ của chất liệu. "Tôi áp dụng các yếu tố ấy để gợi lên vẻ đẹp của loài hoa poppy huyền bí, tôn lên nét quyến rũ nhưng cũng rất thơ và nữ tính của chị Hà", Quỳnh Anh cho hay.

Các nghệ nhân của chị ứng dụng thêm kĩ thuật đính kết để tạo nên một vườn hoa poppy rực rỡ trên chiếc voan cưới. Tổng thể bộ cánh được NTK và đội ngũ thực hiện trong 300 giờ.

Bên cạnh mẫu váy dành cho Hồ Ngọc Hà, NTK Quỳnh Anh cũng là người sáng tạo trang phục cho cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Để đồng nhất với bối cảnh và màu sắc MV, trang phục hai bé cũng được lấy cảm hứng từ phong cách Cottagecore.

Bộ cánh dành cho bé Lisa mang màu sắc châu Âu hoài niệm với các chất liệu ren guipure, chi tiết nhấn nhá cổ bèo, tay bồng.

Trang phục của Leon có điểm nhấn với cổ bèo, tạo sự đáng yêu cho bé.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới